Nhà chiêm tinh học người Mỹ xem tử vi cho 12 cung Hoàng Đạo trong năm 2022

01/01/22, 15:43 Tiên Tri

Gần đây, nhà chiêm tinh học người Mỹ – Lisa Stardust đã đưa ra một số dự đoán về cuộc sống, công việc, tình cảm… của 12 cung Hoàng Đạo trong năm 2022.

Theo nhà chiêm tinh học người Mỹ – Lisa Stardust, tác giả cuốn sách ‘Saturn Return Survival Guide‘ (tạm dịch: Hướng dẫn sinh tồn trở về Sao Thổ) và ‘The Astrology Deck’ (Bộ bài chiêm tinh), đã đưa ra một số dự đoán chiêm tinh quan trọng cho các cung Hoàng Đạo vào năm 2022, cụ thể như sau:

Nhà chiêm tinh học người Mỹ – Lisa Stardust. (Ảnh tổng hợp)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Từ ngày 10/5 đến ngày 28/10 và sau đó là từ ngày 20/12 đến ngày 16/5/2023, Bạch Dương sẽ bước ra khỏi vùng an toàn của mình, đặt mình vào ánh đèn sân khấu và nỗ lực đạt được thành công về mặt vật chất. Lưu ý trước là, Bạch Dương có thể muốn lùi lại một bước khi sao Hỏa đi ngược dòng từ ngày 30/10 đến ngày 12/1/2023. Lúc  này họ có thể thấy mình hơi thất thường hơn bình thường do mọi thứ không diễn ra theo ý mình. Nhưng nói chung đây là món quà tốt nhất để xoa dịu trái tim và sự nóng nảy của họ:

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây là thời điểm để Kim Ngưu tỏa sáng! Khi North Node (La Hầu) đi vào cung Kim Ngưu vào ngày 18/1, điều này đánh dấu sự khởi đầu của một năm rưỡi hành trình sẽ đưa Kim Ngưu trở thành trung tâm của công việc kinh doanh, các mối quan hệ, gia đình… Vào năm 2022, bạn sẽ thấy mình đang tìm cách nâng cao lối sống của bản thân theo cách mà chính mình có thể cảm nhận được.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày 12/4 đánh dấu sự khởi đầu của một giai đoạn mà Song Tử sẽ nhận được sự công nhận cho công việc của họ. Bạn thậm chí có thể nhận được một chương trình khuyến mãi lớn khiến bạn phải đi du lịch hoặc di chuyển liên tục. Miễn là bạn dành một lượng thời gian tương đương cho việc chăm sóc bản thân, bạn có thể tránh bị kiệt sức. Điều quan trọng là phải lưu ý đến điều này, đặc biệt là trong khoảng thời gian từ ngày 10/5 đến ngày 3/6 khi sao Thủy đi ngược dòng qua Mặt Trời, và sau đó một lần nữa từ tháng 10/2022 đến tháng 1/2023 khi sao Hỏa đi ngược dòng xảy ra ở Song Tử. Tìm kiếm sự cân bằng sẽ là trọng tâm chính của bạn vào năm 2022. 

Biểu Tượng Cung Song Tử ❤️️Hình Kí Hiệu Song Tử +Tử Vi
Song Tử (21/5 – 20/6) là cung chiêm tinh thứ ba trong Hoàng Đạo. (Ảnh: See News)

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ cảm thấy siêu phiêu lưu trong năm tới do sao Mộc mở rộng đôi cánh của mình thông qua biểu đồ chòm sao của bạn. Nhật thực năm 2022 cũng sẽ cung cấp thêm cho bạn sức mạnh và năng lượng thông qua các hoạt động ở thế gian. Cự Giải có thể sẽ muốn chấp nhận rủi ro, cơ hội để sống cuộc sống tốt nhất của mình. Nếu điều đó nghe có vẻ hoàn toàn không giống bạn bây giờ, thì hãy thử chờ xem. Những nguồn năng lượng lớn trên bầu trời sẽ thúc đẩy bạn thực sự thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khi sao Thiên Vương và nút phía Bắc của vận mệnh kết nối với nhau vào ngày 31/7,  thì Sư Tử đầy nhiệt huyết có thể quyết định thay đổi hướng đi trong sự nghiệp của họ. Trong thời gian đó, điều quan trọng là bạn phải bao quanh mình những thứ có thể giúp bạn bừng sáng, làm việc chăm chỉ và đón nhận niềm đam mê, sự sôi động của bản thân. Năm 2022 sẽ xoay quanh việc đạt được mục tiêu của bạn, với sự kịch tính tối thiểu nhưng cực kỳ tinh tế.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tất cả các lần sao Thủy và nguyệt thực của năm 2022 sẽ thúc đẩy Xử Nữ nghỉ một vài ngày, ra khỏi thành phố và ngắm nhìn thế giới. Nếu bạn đang muốn đi du lịch, hãy chắc chắn nắm lấy những cơ hội đó bất cứ khi nào bạn có thể. Có thể có một số thăng trầm, nhưng vào năm 2022, bạn sẽ vượt qua và trưởng thành.

💠Cung Xử Nữ ♍ (22/8-23/9) Tính cách, tình yêu, sự nghiệp
Trong một số thuyết vũ trụ, Xử Nữ được liên kết với nguyên tố cổ điển là Đất và vì thế được gọi là cung Đất. (Ảnh: Bắc Đẩu)

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sẽ có một số thời điểm quan trọng đối với Thiên Bình trong năm 2022. Ví dụ, sao Kim – hành tinh chủ quản của bạn và sao Hỏa sẽ xuất hiện vào đầu mùa xuân, điều này sẽ là một khía cạnh tích cực sẽ nâng cao niềm đam mê, sự lãng mạn và sự sáng tạo. Miễn là bạn giữ vững năng lượng của bản thân trong thời gian kết hợp của sao Kim và sao Hỏa vào ngày 12/2 và ngày 12/3, thì bạn có thể vận dụng tài năng sáng tạo của mình để giúp ích cho bản thân. Bất cứ điều gì bạn có thể hoàn thành trong thời gian đó đều có thể mang lại lợi ích cho bạn trong suốt thời gian còn lại của năm. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tình yêu đang đến với Hổ Cáp vào năm 2022, miễn là bạn bỏ qua nỗi sợ hãi, những điều ngăn cản bạn kết nối với một người tuyệt vời. Nhật thực vào năm 2022 sẽ kích hoạt tình cảm đó, vì vậy, điều quan trọng là bạn phải tìm cách kết nối với người bạn thích. Bạn có thể thấy mình đang lên kế hoạch cho những đêm hẹn hò ý nghĩa hơn. Các mối quan hệ trong cuộc sống sẽ là trọng tâm lớn của bạn trong năm mới. Hãy cởi mở để kết nối với những người khác một cách sâu sắc hơn. 

Nhân mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã chắc chắn thích những cuộc phiêu lưu của họ! Nhưng vào năm 2022, bạn có thể dành nhiều thời gian ở nhà, vì vậy hãy chuẩn bị cho nhiều cuộc gọi Zoom và các cuộc họp bình thường tại nơi bạn ở. Tiền bạc và sự nghiệp sẽ là trọng tâm lớn đối với bạn và bạn sẽ tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh, đạt được các mục tiêu cả đời hoặc chỉ phát triển tài khoản ngân hàng của mình. Bạn có thể hơi bồn chồn trong năm mới do thiếu cơ hội đi du lịch, nhưng chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cơ hội để vui chơi theo những cách khác. 

Chọn cây cảnh hợp với cung Nhân Mã để có vận mệnh tốt đẹp nhất – Siêu thị  cây cảnh
Nhân Mã là một trong 3 cung thuộc nguyên tố Lửa. (Ảnh: Knowinsiders)

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khoảng thời gian đầu năm có thể hơi thăng trầm đối với Ma Kết, do sao Kim đi ngược chiều trong cung Ma Kết. Khi sao Kim quay ngược chiều, nó có thể ảnh hưởng đến đời sống tình cảm hoặc tài chính của bạn. Việc đưa ra bất kỳ cam kết lớn nào đều không được khuyến khích cho đến ngày 29/1. Trong cả năm, mọi việc sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi đối với bạn. Bạn sẽ sẵn sàng tiếp nhận các dự án mới. Trong suốt mùa hè, bạn thậm chí có thể thấy mình phải di chuyển 24/7. Năm kết thúc với việc sao Thủy đi ngược dòng trong cung Hoàng Đạo của bạn, vì vậy bạn có thể phải phân tán năng lượng tiêu cực bằng những ngày nghỉ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Năm 2022, bạn sẽ tìm cách nâng tầm không gian của mình bằng cách mua những món đồ nội thất thú vị hoặc sửa sang lại hoàn toàn phòng khách của mình. Trong năm nay, bạn cũng có thể cảm thấy bản thân mong muốn phát triển mối liên hệ sâu sắc hơn với cội nguồn, truyền thống. Có thể có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn hoặc thậm chí bạn có thể tìm hiểu sâu về lịch sử của gia tộc mình. Năm mới có thể không mang lại nhiều thay đổi lớn, nhưng ngôi nhà và cuộc sống cá nhân của bạn sẽ rất tích cực.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có một số khoảnh khắc thực sự tuyệt vời vào năm 2022. Sao Mộc may mắn và sao Hải Vương mơ mộng sẽ liên kết với Mặt Trời ở Song Ngư vào ngày 12/4, điều này sẽ cho phép bạn bắt đầu kết nối với những ước mơ và mong muốn sâu thẳm nhất của mình. Đây là cơ hội hiếm có, vì vậy hãy tận dụng lợi thế của nó và đón nhận điều kỳ diệu đến theo cách của bạn. Nếu bạn có một ước mơ lớn, đây là năm để bạn theo đuổi nó. 

Tử Vi (Theo Eonline)

Ad will display in 09 seconds

Donor - Một câu chuyện có thật

Ad will display in 09 seconds

Tố chất của người có giáo dưỡng

Ad will display in 09 seconds

Người giỏi và đứa dở - 2 thái độ 2 cuộc đời

Ad will display in 09 seconds

Mục đích đáng sợ khi người ngoài hành tinh tới Trái Đất?

Ad will display in 09 seconds

Truyền thuyết hoa Ưu Đàm Bà La

Ad will display in 09 seconds

Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

Ad will display in 09 seconds

Vì sao Mục Kiền Liên có nhiều thần thông nhưng vẫn bị đám trẻ đánh đập?

Ad will display in 09 seconds

Trung Quốc và Đài Loan: cùng nguồn cội nhưng sao khác biệt đến thế?

Ad will display in 09 seconds

Tu thân

Ad will display in 09 seconds

Thế gian này điều gì là quý giá nhất? Luân hồi 3000 năm mới tìm thấy câu trả lời

  • Donor - Một câu chuyện có thật

    Donor - Một câu chuyện có thật

  • Tố chất của người có giáo dưỡng

    Tố chất của người có giáo dưỡng

  • Người giỏi và đứa dở - 2 thái độ 2 cuộc đời

    Người giỏi và đứa dở - 2 thái độ 2 cuộc đời

  • Mục đích đáng sợ khi người ngoài hành tinh tới Trái Đất?

    Mục đích đáng sợ khi người ngoài hành tinh tới Trái Đất?

  • Truyền thuyết hoa Ưu Đàm Bà La

    Truyền thuyết hoa Ưu Đàm Bà La

  • Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

    Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

  • Vì sao Mục Kiền Liên có nhiều thần thông nhưng vẫn bị đám trẻ đánh đập?

    Vì sao Mục Kiền Liên có nhiều thần thông nhưng vẫn bị đám trẻ đánh đập?

  • Trung Quốc và Đài Loan: cùng nguồn cội nhưng sao khác biệt đến thế?

    Trung Quốc và Đài Loan: cùng nguồn cội nhưng sao khác biệt đến thế?

  • Tu thân

    Tu thân

  • Thế gian này điều gì là quý giá nhất? Luân hồi 3000 năm mới tìm thấy câu trả lời

    Thế gian này điều gì là quý giá nhất? Luân hồi 3000 năm mới tìm thấy câu trả lời