Kinh ngạc: Tờ New York Time khẳng định ông Trump sẽ trở thành tổng thống từ 1984

19/12/18, 06:33 Thế giới

Vào năm 1984, trong một bài viết tìm hiểu sâu về cuộc sống của tỷ phú người Mỹ Donal Trump, tờ New York Time đã đưa ra nhận định về một công việc hoàn hảo rất phù hợp với ông Trump trong tương lai. Đó chính là Tổng thống Mỹ.

Kinh ngạc: Tờ New York Time khẳng định ông Trump sẽ trở thành tổng thống từ 1984. Ảnh 1
Donald Trump, ông trùm bất động sản và chủ sở hữu của New Jersey Generals, ngày 1/8/1984. (Ảnh: AP)

Vâng, tờ New York Times đã cho rằng, trong tương lai ông Donald J.Trump sẽ là một tổng thống vĩ đại của Hoa Kỳ và nó đã trở thành sự thật. Điều này thật sự đáng kinh ngạc.

>>> Nhân tướng học: Nếu không bị ám sát, ông Trump sẽ là tổng thống thành công thứ nhì của nước Mỹ

Dưới đây là những điểm nổi bật và nội dung của bài viết đó, một bài viết không thể tin được.

“Donald! Donald! Donald!” – Những người đàn ông đang phấn khích gọi tên ông. Một cơn bão trước khói xì gà đang tập trung trong phòng khiêu vũ của khách sạn, trong số đó bao gồm một số người đàn ông giàu có, nổi tiếng và quyền lực nhất ở New York.

Bởi vì ông Trump không hề có nhân viên quan hệ công chúng cho nên các đối thủ của ông tự hỏi làm sao mà người đàn ông này lại nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt đến thế. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được lời giải thích khi ông phát biểu tại diễn đàn thể thao.

Tại đây ông nói rằng mình sẽ “tiếp tục tạo ra sự hỗn loạn” cho Giải Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ (N.F.L) và ông dự định xây dựng thêm một sân vận động mái vòm ở New York. Chúng hoàn toàn không giống với những điều mà các giám đốc điều hành khác nói. Nhưng chính ông đã mang lại nguồn sinh khí cho căn phòng bằng những thông tin hấp dẫn mọi người thật sự.

Chưa dừng lại ở đó, Donald Trump còn có rất nhiều ý tưởng táo bạo trong đầu như như: Xây dựng một toà nhà cao nhất thế giới trên sông Đông. Tâm trí của ông thường xuyên nghĩ về các dự án kinh doanh bất động sản New York.

Donald J. Trump, bên trái, với Thị trưởng Ed Koch, Thống đốc New York Hugh L. Carey, với dự án khách sạn Grand Hyatt, vào tháng 6/1978. (Ảnh qua New York Time)

Ông cũng nói với giới truyền thông rằng mình “rất quan tâm đến thông tin liên lạc”. Chính vì sự thẳng thắn của mình mà người đàn ông này có một số người hâm mộ ở New York. Họ gọi ông là “một thiên tài bất động sản”, người đã dẫn dắt thành phố ra khỏi bóng tối của những năm 1970 và bước vào một kỷ nguyên mới sôi động.

Theo như ông George Sternlieb, Giám Đốc Trung tâm Nghiên cứu Chính sách Đô thị tại Đại học Rutgers thì chính ông Trump đã đưa những người giàu có đến và xây dựng thành phố. Họ là những người rất cần cho sự phát triển của New York. Nhờ việc làm này mà các loại thuế bán hàng, thuế người dùng, thuế thu nhập và công ăn việc làm được tạo ra.

Vị trí của ông Trump, sự thành công của ông Trump là minh chứng cho sự kiên trì và các kỹ năng tuyệt vời của ông với tư cách là một nhà đàm phán.

Giống như một đối thủ cạnh tranh của Donald Trump đã nói: “Ông ta có khả năng ngửi thấy mùi máu trong nước”. Ông đã mua được quyền sử dụng khoảng không từ cửa hàng hàng đầu của Tiffany, cho phép ông xây dựng một tòa nhà cao ốc chọc trời và ông đã đến Equitable để bán phần đất của mình và kiếm được lợi nhuận lên đến 50% trong dự án.    

Một ngày trước khi Donald Trump gửi 3000 USD cho một gia đình kém may mắn, ông đã để một dấu màu đỏ trên tờ báo, hay một cái gì đó mà ông thường làm, theo bà Foerderer.

Trong tập đoàn tỷ đô của mình, ông là người phê duyệt và đưa ra toàn bộ các quyết định. Ông dường như không cần viết bất cứ điều gì xuống, nhưng vẫn có thể giữ lượng lớn tài liệu của công ty trong đầu.

Theo ông Louise M. Sunshine, phó chủ tịch điều hành: “Nếu ý tưởng đưa ra không có khả năng thực hiện ông, Trump sẽ không quan tâm. Đối với ông ấy mọi thứ phải có sự sáng tạo. Tiền đã không còn là đối tượng ông hướng đến từ lâu”.

Riêng ông Irving Fischer, chủ tịch công ty xây dựng HRH từng xây dựng nhiều dự án cho ông Trump lại cho biết: “Ông ấy là một nhà đàm phán kiệt xuất và không thể tin được”.

Một nhà phát triển khác nói về ông Trump: “Ông ấy có thể cảm nhận được khi nào mọi người muốn rời khỏi một dự án. Ông luôn tin tưởng vào bản năng của mình và đủ can đảm để hành động cùng với thứ bản năng đó”.

Một tòa nhà trong dự án phát triển Trump Place ở Upper West Side. (Ảnh qua New York Time)

Người bạn thân và cũng là luật sư của ông Trump cho biết: Ví dụ điển hình nhất chính là việc ông mua lại khách sạn Commodore trên đường East 42nd vào giữa những năm 1970 ngay khi Toàn Nhà Chrysler bị tịch thu. Sau đó ông đã đổi mới diện mạo của khách sạn và biến nó thành Grand Hyatt Hotel được bao phủ bên ngoài bằng kính và crom.

Ngoài ra, trong quá trình thu mua bất động sản tiềm năng ông đã ẩn mình sau 14 người khác nhau để mua 15 lô đất. Đây là điều mà ông không được học tại Trường Tài chính Wharton của Đại học Pennsylvania, nơi ông nhận bằng Cử nhân.

Ở lĩnh vực kinh tế vào năm 1968, ông đã mua và bán một vài mảnh đất bất động sản ở thành phố Philadelphia.

Giải thích cho thành công của con mình, ông Fred Trump nói: “Đó là gen bẩm sinh của cậu ấy”.

Ông Fischer cho biết thêm: “Donald Trump là Michael Jackson trong lĩnh vực bất động sản. Chúng tôi đã phải dùng nhiều phương án để đối phó với ông ấy kể từ khi ông chỉ mới 16 tuổi. Ông ấy đã từng là thành viên của một đoàn kịch ở tuổi 25”.

Ông Trump cũng thường được so sánh với nhà xây dựng nổi tiếng ở New York là William Geckendorf.

Ông Preston Robert Tisch, một nhà phát triển và giám đốc điều hành của Tập đoàn Loews, người đã thua ông Trump trong cuộc chiến giành trung tâm hội nghị thành phố kết luận: “Ông ấy đã nắm bắt được trí tưởng tượng và suy nghĩ của mọi người nhiều hơn tôi”.

Mặt khác, cách tiếp thị độc lạ và ý các ý tưởng táo bạo như việc chi 1 triệu USD cho việc xây dựng thác nước của Trump đã mang đến thành công cho ông Trump. Đó là lý do vì sao những căn hộ được bán với giá cắt cổ trong Tòa Tháp Trump được bán rất nhanh, nhưng tình hình kinh doanh của Tòa nhà bảo tàng cách đó vài căn thì hoàn toàn ngược lại.

Ông Ben V. Lambert, một chủ ngân hàng đầu tư bất động sản, nói: “Khả năng của ông ấy là xuyên thủng bức tranh và hoàn thành công việc… Nhưng kỹ năng thực sự của ông ấy là tập hợp những mảnh ghép phức tạp của các câu đố: Nguồn vốn, quy hoạch, lô đất,… Những yếu tố này đối với tòa nhà có lẽ còn quan trọng hơn cả gạch và vữa”.

Ông Trump giơ lên một hình ảnh của Tháp Trump World gần Liên Hợp Quốc vào tháng 7/2005. (Ảnh: Getty)

Ông nói tiếp: “Bạn không thể dùng câu “từ từ giải quyết” với Donald Trump, vì ông ấy không có sự kiên nhẫn”. Những công nhân đã xác nhận một câu chuyện có thật rằng ông Trump đã chi 75.000 USD để vận chuyển một số cây cối cao 12 m từ thành phố Florida đến tòa nhà Trump. Sau đó, một số cây nặng 1.400 kg được trồng xuống. Ông Trump không thích lắm. Ông ra lệnh loại bỏ những cái cây này, và khi các công nhân do dự trong 24 giờ, ông đã tự chặt cây bằng cưa máy.

Điều tuyệt vời nhất ở Trump chính là ông không bao giờ nghĩ về những điều tiêu cực. Đối với ông tất cả các chướng ngại vật đều đều thể được vượt qua dễ dàng.

Ông có thể thoái mái nói về các dự án của mình, nhưng lại không sẵn sàng để nói về bản thân. Ông không hút thuốc, không uống rượu. Thay vào đó ông thường xuyên chơi golf và tennis. Vợ ông mô tả ông như một cậu bé người Mỹ thích nhạc đồng quê nhất, thích bít tết và khoai tây nướng hơn bất cứ thứ gì gọi là ẩm thực.

Trong quá khứ, cha ông đã đưa ông ra khỏi một trường dự bị vì ông không muốn con trai mình lớn lên cùng những đứa trẻ hư hỏng. Thay vào đó, cha ông đã gửi ông đến trường quân đội. Người cha này đã tự hào khoe tại diễn đàn thể thao rằng con trai mình đã đi tàu điện ngầm và tiết kiệm được 15 USD tiền vé xe.

Bạn bè của ông còn nói ông vẫn chưa nhận thức được đầy đủ về địa vị của mình. Ông thường ấn tượng với tất cả những người giàu có, quyền lực và nổi tiếng khác mà không hề nhận ra rằng mình cũng một người trong số đó.

Vào mỗi buổi chiều hoàng hôn, ông thường đi qua thành phố trên các con đường để đến cuộc hẹn cuối ngày, nhìn ngắm ánh sáng đang lấp lánh bên trong Tòa nhà Trump. Ông nói về các kế hoạch tương lai với nhiệt huyết bừng bừng.

Đối với mối quan tâm về vũ khí hạt nhân, ông nói: “Tất cả mọi thứ sẽ ra sao khi một số người lập gia đình ở Syria và kết thúc thế giới bằng vũ khí hạt nhân?”. Vấn đề này đã thật sự gây nên nhiều rắc rối cho ông kể từ khi người chú của Trump, một nhà vật lý chuyên nghiên cứu hạt nhân bắt đầu trò chuyện với ông về nó. Cuộc nói chuyện này đã được diễn ra cách đây 15 năm.

Và ước mơ lớn nhất của Trump chính là đích thân kết thúc vấn đề đó. Bởi ông nghĩ rằng mình có câu trả lời riêng cho vũ khí hạt nhân nếu ông được cho phép đàm phán thỏa thuận về vũ khí. Ông luôn tưởng tượng rằng mình sẽ được phép vào phòng họp một mình và tiến hành đàm phán cho Hoa Kỳ. Ông muốn một mình thành công trong việc loại bỏ vũ khí của thế giới.

Điều đó cho thấy ở Trump một sự ngây thơ và lạc quan của người đàn ông trẻ chưa bao giờ thất bại trong việc gì mà ông cố gắng. Nhưng ông tin rằng qua nhiều năm làm cho quan điểm của mình được mọi người biết đến và thông qua sự hỗ trợ của những người ủng hộ, điều đó sẽ thành sự thật.

Ông thường xuyên được hỏi bản thân có hứng thú với việc ra tranh cử tổng thống không. Ông trả lời hoàn toàn không. Tất cả chỉ là những tấm băng rôn đỏ và những nụ cười giả tạo. Thật quá khó để thực sự làm được bất cứ điều gì.

Tuy nhiên giờ đây, người đàn ông tuyệt vời này đã  trở thành Tổng thống của của nước Mỹ.

>>> Nostradamus tiên tri về vụ ám sát Donald Trump và Thế chiến III

>>> Thành công của tỷ phú Donald Trump là nhờ đâu?

Tú Văn, theo 100 PF

Ad will display in 09 seconds

10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

Ad will display in 09 seconds

Tiểu đệ tử Đại Pháp

Ad will display in 09 seconds

Tiền nhiều để làm gì, Thiền sư trả lời khiến ai cũng tâm phục

Ad will display in 09 seconds

Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

Ad will display in 09 seconds

14 bí mật về Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Trump

Ad will display in 09 seconds

Lãnh đạo nhiều quốc gia phải cúi đầu nể phục Donald Trump vì 2 điều này

Ad will display in 09 seconds

Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

Ad will display in 09 seconds

Truyền thuyết hồ nước trăng lưỡi liềm

Ad will display in 09 seconds

Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

Ad will display in 09 seconds

Vua Đường biết trước việc soán ngôi nhưng vì sao không chém Võ Tắc Thiên?

  • 10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

    10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

  • Tiểu đệ tử Đại Pháp

    Tiểu đệ tử Đại Pháp

  • Tiền nhiều để làm gì, Thiền sư trả lời khiến ai cũng tâm phục

    Tiền nhiều để làm gì, Thiền sư trả lời khiến ai cũng tâm phục

  • Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

    Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

  • 14 bí mật về Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Trump

    14 bí mật về Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Trump

  • Lãnh đạo nhiều quốc gia phải cúi đầu nể phục Donald Trump vì 2 điều này

    Lãnh đạo nhiều quốc gia phải cúi đầu nể phục Donald Trump vì 2 điều này

  • Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

    Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

  • Truyền thuyết hồ nước trăng lưỡi liềm

    Truyền thuyết hồ nước trăng lưỡi liềm

  • Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

    Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

  • Vua Đường biết trước việc soán ngôi nhưng vì sao không chém Võ Tắc Thiên?

    Vua Đường biết trước việc soán ngôi nhưng vì sao không chém Võ Tắc Thiên?