Hồi phục sức khỏe và tận hưởng một cuộc sống mới

25/05/11, 08:55 Tin Tổng Hợp

Tu luyện dường như không mấy liên quan đến tuổi trẻ. Những người tập khí công dường như là vì những lý do sức khỏe cá nhân. Thế nhưng những người trẻ tuổi chiếm một số lượng lớn trong các học viên Pháp Luân Công. Trên thực tế, có nhiều sinh viên đại học ở Đài Loan tập Pháp Luân Công. Chúng ta hãy cùng chia sẻ câu chuyện của một trong nhiều những sinh viên đại học này.

2011-4-18-taiwan-jingwanyun--ss.jpgChiang Wan-Yun với một nụ cười rạng rỡ

Có nhiều trường đại học ở Đài Loan, nhiều sinh viên, giảng viên và nhân viên của trường đại học tập Pháp Luân Công. Một vài trường đại học có các điểm tập công tập thể Pháp Luân Công thường xuyên. Đại học quốc gia Chung Hsing, đại học Tunghai, đại học Feng Chia là 3 trường đại học danh tiếng nhất ở miền Trung của Đài Loan, mỗi trường đều có một lượng lớn sinh viên theo học. Có nhiều học viên Pháp Luân Công ở 3 trường đại học lớn này.

Không phải mọi thiếu nữ trẻ đều có sức khỏe tốt. Cô Chiang Yun-Wan là một ví dụ. Cô đã ở tình trạng sức khỏe tồi tệ khi cô 17 tuổi. Cô nói “Nếu phải sống chung với quá nhiều cơn đau đến thế, tôi không thể tìm thấy một lý do nào để mà sống nữa”.

Trong năm đầu tiên học phổ thông, cô đã bị ngã về phía sau khi bạn cùng lớp chơi đùa và kéo ghế ra xa khi cô  ngồi xuống. Cú ngã đã làm  phần lưng dưới và xương hông của cô bị thương.  Kể từ đó cô triền miên phải chịu những cơn đau và bệnh tật. Tuy nhiên, cô không thể xác định chính xác vị trí chỗ đau cũng như không thể tìm bất cứ cách nào để giảm đau.

Cuối cùng, cô không chịu nổi đau đớn và phải bỏ trường học danh tiếng để chuyển tới một trường học gần nhà. Cuộc sống của cô rẽ sang một bước tồi tệ hơn. Cô nhớ lại : “Khi những người bạn của tôi học nhóm hoặc tham gia các hoạt động sinh viên khác nhau, thì tôi lại phải ở trong bệnh viện”. Cuối cùng cô không thể tới trường. Bố mẹ cô và thầy cô ở trường đã trải qua sự lo lắng và sợ hãi. Bố mẹ cô đưa cô tới nhiều bệnh viện lớn, các bác sỹ ở phòng khám Tây y và Trung y, nhưng không bác sỹ nào có thể chữa được cho cô. Họ thử điều trị tại nhà và các phương pháp điều trị khác, nhưng không cách nào có hiệu quả. “Khi bạn cùng lớp của tôi tập trung vào những thành tích học tập và vượt qua kỳ thi đại học một cách xuất sắc, tôi chỉ có thể đứng đó nhìn. Tôi không có đủ sức  thậm chí chỉ để sang đường, chứ nói gì đến việc theo đuổi những mục tiêu cá nhân”.

Cuối cùng cô bỏ học vì lý do sức khỏe vào năm thứ 3 ở phổ thông. Cô muốn tập trung vào điều trị. Cô đã thử các phương pháp điều trị thuốc tăng cường. Cô tìm kiếm sự trợ giúp ở tôn giáo với hy vọng được hỗ trợ về tinh thần. Sau khi tốn nhiều thời gian và tiền bạc, cô đã không thu được bất kỳ thành quả  nào cả về tinh thần và thể chất. Gần một năm trôi qua và Chiang cảm thấy lo lắng và bất lực ngày càng tăng lên.

Một hôm sau bữa tối, một người đàn ông địa phương ghé vào và mời cô và gia đình tham gia một lớp học Pháp Luân Công  miễn phí ở địa phương. Chiang  không hiểu Pháp Luân Công có ý nghĩa gì. Điều duy nhất thu hút sự chú ý của cô là từ “sức khỏe” và “ miễn phí”. Cô đã trở nên khá tò mò về Pháp Luân Công và bắt đầu đọc tờ rơi người đàn ông này để lại cho cô.

Khi bố mẹ cô trở về nhà, cô đưa tờ rơi cho họ và bày tỏ sự quan tâm của mình, nhưng mẹ cô nghi ngờ, “Pháp Luân Công. Không phải bị cấm ở Trung Quốc sao?”. Bố cô tranh luận rằng chế độ cộng sản là không tốt. Ông nghe nói Pháp Luân Công rất là tốt và khuyến khích cô tham gia lớp học này.

Vì vậy Chiang và các chị em của cô đã tham gia lớp học chín ngày cùng nhau. Ngày thứ nhất cô xem các bài giảng Pháp Luân Công của Sư phụ Lý Hồng Chí cô nghĩ “ Tại sao lại có điều tuyệt vời như vậy? Mình phải tập Pháp Luân Công mới được!?” Cô bị thuyết phục rằng Pháp Luân Công là tốt. “Tôi chỉ tin rằng Pháp Luân Công có thể cứu tôi”.

Vào ngày đầu tiên của lớp học, người đàn ông có tuổi đã mang cho cô một bản Chuyển Pháp Luân. Cô bắt đầu đọc nó vào ngày thứ 2. Sau khi đọc chưa hết một bài giảng của Chuyển Pháp Luân, cô bắt đầu cảm thấy cơn đau tăng dần. Đó là một cơn đau ở mức độ chưa từng có! Mặc dù cô đã trải qua cơn đau và ốm yếu trong nhiều năm, cô có thể chịu được ngưỡng đau cao hơn, nhưng nó vẫn không thể chịu được. Cô liên tục lăn trên giường trong đau đớn. Cuối cùng, cô thậm chí không có sức để kêu và lăn nữa. Cô cảm thấy cô đã chết nhiều lần. Khi mẹ cô thấy tình trạng của cô khi trở về nhà, bà bị sốc và đưa cô tới phòng cấp cứu.

Đó là một phép màu. Sau ngày hôm đó, phần lớn các cơn đau của cô đã biến mất. Trong vài ngày tiếp theo cô đã học các bài giảng pháp và Sư phụ Lý Hồng Chí đã tịnh hóa cơ thể cô và loại bỏ bệnh tật của cô. Đó là vào năm 2004 khi Chiang 18 tuổi.

Giờ đây Chiang là một sinh viên đại học ở Đại học Tunghai với hai chuyên ngành chính là luật và tài chính. Một hôm cô nhớ  rằng lần cuối cô bị đau đớn về thể chất đã cách đó khá lâu rồi. “Tôi là một người khỏe mạnh. Bây giờ tôi không có khái niệm về đau”. Gia đình, họ hàng, bạn bè và thầy cô của cô tất cả đều chứng kiến sự thay đổi thể chất của cô.

Trước khi cô bỏ học phổ thông, Chiang đã học thổi sáo nhiều năm. Người dạy thổi sáo của cô đã ngạc nhiên khi bà nhìn thấy Chiang đã thay đổi như thế nào. Những người bạn đại học của Chiang đã nói rằng cô trở nên trẻ trung và khỏe mạnh. Chiang đã từng bị rối loạn nội tiết khi cô ở trường trung học, dẫn tới việc mặt bị mụn thường xuyên. Giờ đây mọi người thường khen cô có làn da đẹp. Thỉnh thoảng các sinh viên từ các khoa khác cũng tiếp cận với cô và hỏi bí quyết làm đẹp của cô hoặc sản phẩm chăm sóc da nào cô đang dùng. Cô sẽ nói “ Đó là bởi vì tôi tập luyện Pháp Luân Công”. Khi bố cô nói chuyện với những người có sức khỏe kém, ông kể với họ câu chuyện của cô và khuyên họ nên tập Pháp Luân Công. Chiang nhận xét “Cảm ơn số phận! Tôi không chỉ lấy lại được sức khỏe, mà còn hiểu được ý nghĩa của cuộc sống”. “Pháp Luân Công đã dạy tôi những điều không thể tin được về cuộc sống và sinh mệnh, những thứ mà tôi chưa từng học được ở bất cứ nơi nào khác”. Mặc dù cô đã phải trải qua nhiều cơn đau trước khi cô được giới thiệu Pháp Luân Công, cô cảm thấy may mắn vì đã tìm ra một con đường trong cuộc sống.

Tôi tin chắc rằng việc tu luyện cao quý là không thể sánh được, chính Pháp Luân Công sẽ giúp tôi vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống”.

Chiang đã lấy lại được sức khỏe và bây giờ đang có một cuộc sống tuyệt vời vì cô tập Pháp Luân Công, tu luyện bản thân theo nguyên lý Chân–Thiện–Nhẫn.

Theo Minh Huệ Net 

Ad will display in 09 seconds

Người xưa đối đãi thế nào với rượu

Ad will display in 09 seconds

Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

Ad will display in 09 seconds

Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

Ad will display in 09 seconds

Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

Ad will display in 09 seconds

Kiếp trước Đức Phật là ai?

Ad will display in 09 seconds

Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

Ad will display in 09 seconds

Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

Ad will display in 09 seconds

Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

Ad will display in 09 seconds

Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

  • Người xưa đối đãi thế nào với rượu

    Người xưa đối đãi thế nào với rượu

  • Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

    Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

  • Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

    Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

    Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

  • Kiếp trước Đức Phật là ai?

    Kiếp trước Đức Phật là ai?

  • Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

    Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

  • Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

    Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

  • Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

    Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

  • Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

    Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?