Cựu nhân viên quân sự Mỹ tiết lộ: Người ngoài hành tinh bị bắt giữ, tra tấn trong các nhà tù bí mật

10/05/21, 20:22 Người ngoài hành tinh

Trong một cuộc phỏng vấn gây sốc khác của Emery Smith và Corey Goode trên chương trình TV Cosmic Disclosure Gaia, hai cá nhân trong cuộc này đã tiết lộ về quá trình tham gia trực tiếp vào các dự án mật của không quân Mỹ liên quan đến việc giam giữ, thẩm vấn, tra tấn, phẫu thuật phân tích người ngoài hành tinh. 

ngoài hành tinh
Emery Smith và Corey Goode tiết lộ nhiều người ngoài hành tinh bị giam giữ trong các nhà tù bí mật của Không quân Mỹ. (Ảnh minh họa)

Những chứng cứ ấn tượng mà cựu nhân viên quân sự Emery và cựu nhân viên NASA Corey đưa ra cung cấp bằng chứng về việc đã xuất hiện các hành vi tàn ác trong các dự án mật đối với những người ngoài hành tinh mang bộ dạng gần như không thể phân biệt được với con người thời nay.

Corey Goode kể về dự án “Đánh chặn và thẩm vấn kẻ xâm nhập”

Corey cho biết: “Đó là một dự án có phần tương tự trong phim Men in Black. Những gì dự án “Intruder Intercept and Interrogate” (Đánh chặn và thẩm vấn kẻ xâm nhập) tiến hành là: Nếu kẻ xâm nhập bay vào hệ [Mặt Trời] của chúng ta, không phát tín hiệu nhận dạng bạn thù mà bị bắt được thì sẽ bị đưa ra khỏi tàu của họ. 

Hầu hết các trường hợp xảy ra đều là người ngoài hành tinh đến Trái Đất, rồi bí mật sinh sống tại đây, trà trộn vào con người chúng ta.

Nhóm người trong dự án này, chúng tôi gọi là người ET, sẽ truy bắt những người ngoài hành tinh đang ở Trái Đất trái phép, sau khi bị bắt họ được đưa đến một trạm nhất định rồi bị thẩm vấn để tìm hiểu xem mục đích của họ là gì.

Nhóm này cũng hoạt động như một lực lượng cảnh sát khi xảy ra vấn đề đối với nhóm người ngoài hành tinh đang được phép ở Trái Đất”.

Sau khi mô tả về những cá thể người ngoài hành tinh mang hình dạng giống con người và có thể dễ dàng trà trộn vào xã hội nhân loại, Emery kể lại trải nghiệm gặp gỡ một số người ngoài hành tinh trong cuộc khám nghiệm tử thi mà ông thực hiện cho các dự án mật tại căn cứ Không quân Kirtland và các cơ sở khác trên khắp nước Mỹ. Ông nhấn mạnh những người ngoài hành tinh này lộ rõ dấu hiệu bị tra tấn:

Emery: “… Tại phòng thí nghiệm, nơi tiến hành phẫu thuật phân tích và nhiều thứ khác, sẽ có một vài thi thể của người ngoài hành tinh được đưa đến và họ thường bị đánh rất nặng đến mức tụ máu ngoài màng cứng do bị đánh đập ở phía sau đầu. Trông có vẻ như họ đã bị tra tấn, đôi khi còn bị gãy nhiều xương.

Mãi về sau, tôi mới phát hiện ra rằng những cá thể này đến từ một nhà tù hay một phòng giam nào đó, và đã bị thẩm vấn…. Vì thông thường, [cơ thể] họ thường trong tình trạng khá tốt, trừ khi bị bắn hạ hay gì đó. Những người này rõ ràng đã bị đánh đập cho đến chết.”

Cựu nhân viên quân sự Mỹ Emery Smith. (Ảnh qua Imdb)

Corey: “Rất nhiều trường hợp bị thẩm vấn đến chết vì quá căng thẳng và sang chấn. Điều này rất đáng lo ngại. Họ sau đó được gắn nhãn rồi mang đi nghiên cứu.”

Emery: “Chúng tôi gặp một vài người chết vì đói. Tôi không rõ đã có chuyện gì xảy ra.”

Corey: “Sẽ có những nhà tù dành cho họ, nơi [đội đặc vụ] quản lý họ giống như một nhà tù thông thường. Đấy là nơi họ thẩm vấn những người ngoài hành tinh trong một khoảng thời gian để thu thập thêm thông tin hoặc buộc họ phải khai báo, nếu không sẽ phải trả giá.”

Sau khi Corey và Emery cùng đưa ra bằng chứng về việc người ngoài hành tinh mang bộ dạng con người bị tra tấn tại các nhà tù đặc biệt, trong đó có một vài nhà tù nằm ngoài Trái đất. Corey tiếp tục đề cập về số lượng người ngoài hành tinh bị giam giữ tại một buồng đông lạnh trên Mặt Trăng:

“Không lâu trước đây tôi được cho xem toàn cảnh Bộ Chỉ huy Tác chiến Mặt Trăng. Nó liên kết với hai Bộ chỉ huy khác. Bộ chỉ huy Tác chiến Mặt Trăng được họ gọi là LOC Alpha, trong những hang động dung nham trên Mặt Trăng còn có hai cơ sở khác nữa được gọi là LOC Bravo và LOC Charlie. LOC Charlie có một cơ sở nghiên cứu trữ đông (cryogenics), và trong cơ sở đó có một tầng lưu trữ các cá thể. 

Emery: Đúng vậy, có một khu rất lớn tại nơi tôi làm việc [Căn cứ không quân Kirtland], một nhà xác lớn, nơi lưu giữ hàng trăm cá thể người ngoài hành tinh trước khi họ được mang tới phòng thí nghiệm. Luôn có đủ thi thể và đủ mẫu vật, giống kiểu số lượng không giới hạn vậy. Nó giống kiểu họ không thể quản lý nổi vậy, có rất nhiều khu như thế. Hàng trăm căn phòng mà tôi đã từng làm việc trong số đó.

Corey: “Điều gì xảy ra trong một cuộc thẩm vấn ư? Nếu họ hợp tác, chẳng hạn như họ bảo rằng tôi đang ở đây, tôi có một nhóm hỗ trợ nhỏ đang ở Sao Mộc, xin vui lòng liên hệ với họ để xác minh. Thì trong nhiều trường hợp, họ sẽ được bàn giao lại cho nhóm hỗ trợ, xử phạt họ nhẹ hơn và cảnh báo sẽ ra sao nếu họ xâm nhập vào Trái đất.

Những người họ muốn tra hỏi thêm sẽ được giữ lại trong tù. Một số nhà tù là những con tàu, một số lại là vài tiểu hành tinh mà họ tìm thấy. Sau đó họ lên đó và tạo ra các nhà tù đông lạnh, nhưng chủ yếu chỉ là các nhà tù thông thường. Có nhiều cách để họ nhốt những cá thể này.”

Cựu nhân viên NASA Corey Goode. (Ảnh qua Lumière sur Gaia)

Người dẫn chương trình: Có nhân vật của công chúng nào là người ngoài hành tinh hay không?

Corey: “Hồi đó tôi được bảo rằng khi tham gia vào dự án này, họ sẽ hạn chế để những người ngoài hành tinh tương tác với xã hội. Mọi thứ đều phải được phê duyệt trước. 

Họ có thể làm việc trong các công ty của của tổ chức con người, nhưng họ không thể nắm giữ [các vị trí] quyền lực.”

Emery: “Chắc chắn họ không được phép nắm giữ bất kỳ vai trò có tầm ảnh hưởng nào. Tôi biết điều này. Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng người ngoài hành tinh không hề nắm giữ quyền lực to lớn, họ không làm những điều này. 

Có thể trong tương lai họ sẽ phải ra tay giải cứu hành tinh và cứu chúng ta, nhưng hiện tại không có chuyện như vậy xảy ra. Nhìn vào sự tham nhũng trên khắp thế giới là biết. Họ [đội đặc vụ] có những quy định cụ thể, rằng người ngoài hành tinh không được làm một số điều tại đây.”

Corey giải thích rằng: Phần lớn những cá thể bị giam giữ trong dự án Intruder Intercept and Interrogate là người ngoài hành tinh mang hình dạng con người, còn những người ngoài hành tinh không mang hình dạng con người thì đều được giao cho người bò sát Draco xử lý.

“Chúng ta có người ngoài hành tinh bộ Côn trùng, bộ Bò sát, những người ngoài hành tinh bộ này chúng tôi ngay lập tức chuyển giao cho người Draco. Trong số những người ngoài hành tinh bộ côn trùng, có một bộ nhất định phải bàn giao… Có nhiều người ngoài hành tinh thuộc bộ lưỡng cư.”

Loài bò sát Draco – chủng loại đến từ Alpha Draconis thuộc chòm sao Draco, một trong những nơi tồi tệ nhất trong vũ trụ. (Ảnh chụp màn hình)

Thông tin từ Corey Goode và Emery Smith về việc nhiều người ngoài hành tinh khác nhau xâm nhập vào Trái đất bị quản lý bởi một cơ quan mật đã làm gợi lại những gì cựu Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev phát biểu vào tháng 12/2012:

“Bên cạnh chiếc cặp hạt nhân mang theo mình, vị Tổng thống đất nước còn nắm giữ một tập tài liệu ‘tối mật’ đặc biệt. Toàn bộ các thư mục trong tập tài liệu chứa thông tin về những người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất chúng ta… Cùng với đó là một bản báo cáo về một cơ quan đặc vụ tuyệt mật quản lý người ngoài hành tinh trên lãnh thổ của đất nước chúng ta…”

Các bằng chứng khác về việc tra tấn người ngoài hành tinh

Goode và Smith không phải là những người đầu tiên tuyên bố người ngoài hành tinh mang bộ dạng con người đang bị bí mật giam giữ, thẩm vấn, tra tấn và giết hại trong các dự án mật do một cơ quan bán chính phủ âm thầm quản lý trên toàn cầu.

Một trong những tài liệu liên quan đầu tiên về vấn đề này là từ nhà nghiên cứu Frank Crawford. Ông công bố phát hiện của mình trong ấn bản mùa xuân năm 1991 trên tạp chí ‘UFO Journal of Facts’. Ông kể lại quá trình giam giữ và tra tấn một người ngoài hành tinh được cho là thuộc hệ sao Tau Ceti, dựa trên cuộc phỏng vấn với một nhân chứng quân sự từng phục vụ cho Hải quân Hoa Kỳ lấy bút danh là Oscar vào thời điểm đó.

Người ngoài hành tinh từ hệ sao Tau Ceti này được Oscar đặt cho biệt danh là Hank. Oscar được giao nhiệm vụ xử lý một sự cố xảy ra vào năm 1961, sau đó ông phát hiện thấy Hank đang bị thương trong con tàu vũ trụ đã hư hỏng, và cuối cùng tiết lộ câu chuyện dưới đây, theo như lời kể của Crawford:

“Khi Oscar kể câu chuyện làm nên bài viết này, một điều chắc chắn rằng, do xuất thân trong quân ngũ, vậy nên bút danh được sử dụng trong bài là để bảo vệ danh tính của ông. Cuộc phỏng vấn đã hé lộ thêm những bất công khủng khiếp đối với Hank và với chính Oscar. 

Theo chỉ đạo của [Frank] Drake, nhóm đặc vụ đã tiến hành các thí nghiệm y tế như chọc dò cột sống, lấy mẫu tủy, lấy mẫu nội tạng và các phẫu thuật thăm dò khác trên cơ thể của Hank mà KHÔNG gây mê. Oscar đã dành nhiều thời gian trong suốt 3 tháng để giao tiếp và gần gũi với người ngoài hành tinh này.

Có những người ngoài hành tinh đang bị giam giữ, thẩm vấn, tra tấn và giết hại trong các dự án mật trên Trái Đất? (Ảnh minh họa qua Youtube)

Một ngày nọ, ông chen ngang giữa Drake và Hank với khẩu súng lục 0,45 ACP, yêu cầu chấm dứt cuộc tra tấn. Drake đã dừng công cuộc tra tấn lại, nhưng sáng hôm sau, Oscar có lệnh phải khởi hành ngay lập tức đến Bệnh viện Saint Albans tại thành phố Radford, bang Virginia. 

Tại đây ông đã bị giam giữ để thẩm vấn… Sau đó ông bị ép đi điều trị tâm thần, việc này đã gây tổn hại đến hồ sơ quân sự của ông. Tiếp đó, Oscar bị tiến hành giải ngũ một cách kỳ lạ.”

Sau khi trở lại cuộc sống bình thường, Oscar và cha mình bắt đầu một chuyến đi bộ đường dài đến bang Bắc Dakota. Hai người cố tình đi vào khu vực cấm xung quanh căn cứ nơi Oscar từng làm việc. Đội tuần tra đã bắt giữ và đưa họ ra khỏi khu vực. Khi đang đi cùng cộng sự, Oscar hỏi thăm về tình hình của Hank. Một trong những lính canh tâm sự rằng người ngoài hành tinh này đã chết vài tháng trước đó.

Thông tin củng cố đáng kể cho câu chuyện kể trên là vào năm 1960, Drake từng chỉ đạo chương trình OZMA, một dự án nghiên cứu các tần số vô tuyến từ các hệ sao khác nhau để truy tìm dấu hiệu sự sống ngoài Trái đất. 

OZMA là tiền thân của chương trình SETI. Tháng 4/1960, dự án bắt đầu tìm kiếm các tín hiệu vô tuyến ngoài Trái đất từ ​​các ngôi sao Tau Ceti và Epsilon Eridani. Khả năng vụ tai nạn xảy ra đối với tàu của Hank vào năm 1961 là có liên quan đến Dự án Ozma.

Ngoài ra, có rất nhiều câu chuyện được kể về việc người ngoài hành tinh mang hình dạng con người trà trộn vào xã hội nhân loại. Nhà ngoại cảm nổi tiếng Ingo Swann từng kể lại cuộc gặp gỡ của ông với một phụ nữ ngoài hành tinh đang bị hai nhân viên Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ theo dõi. 

Điều quan trọng cần nhấn mạnh là cả Emery Smith và Corey Goode đều là những người tham gia vào các dự án mật thực hiện các hành vi tra tấn người ngoài hành tinh nhưng lại có thể can đảm công khai hồ sơ về những sự kiện này. 

Đặc biệt, Smith đã cung cấp tài liệu xác nhận nghĩa vụ quân sự của ông tại Căn cứ Không quân Kirtland, một trong những địa điểm xảy ra hành vi tra tấn. Tiết lộ của hai nhân chứng Emery Smith và Corey Goode là bằng chứng thuyết phục có thể được chấp nhận trước tòa án pháp luật hoặc trong phiên điều trần Quốc hội, do đó xứng đáng được điều tra nghiêm túc.

Dựa trên lời khai của họ và các nhân chứng khác, việc giam giữ, thẩm vấn, tra tấn và giết hại người ngoài hành tinh trong các nhà tù bí mật tại các căn cứ dưới lòng đất, trên Mặt Trăng và ở các địa điểm khác, đã xảy ra từ những năm 1960, hoặc sớm hơn. 

Tìm hiểu thêm về các cuộc phỏng vấn của Emery Smith trên Cosmic Disclosure tại đây

Tác giả: Tiến sĩ Michael Salla

Tử Vi (Theo Exopolitics)

Ad will display in 09 seconds

Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

Ad will display in 09 seconds

LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

Ad will display in 09 seconds

Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

Ad will display in 09 seconds

Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

Ad will display in 09 seconds

Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

Ad will display in 09 seconds

Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

Ad will display in 09 seconds

Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

Ad will display in 09 seconds

Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

Ad will display in 09 seconds

Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

    Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

  • LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

    LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

  • Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

    Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

  • Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

    Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

  • Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

    Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

  • Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

    Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

  • Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

    Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

  • Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

    Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

  • Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

    Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!