Pháp Luân Đại Pháp Đưa Hình Ảnh Yên Bình Đến Vùng Đất Bất Ổn

30/11/13, 00:36 Đọc & Suy ngẫm

Trong khi các lời đe dọa đang nổ ra ở Tokyo và Bắc Kinh nhằm đáp lại yêu sách của Trung Quốc về một vùng nhận dạng phòng không chiếm phần lớn biển Hoa Đông, thì khoảng 7,000 học viên Pháp Luân Đại Pháp đã tụ họp ở Cao Hùng, Đài Loan vào ngày 24 tháng 11 để tạo nên một hình ảnh của sự hòa bình và thiện lương.

Các học viên Pháp Luân Đại Pháp, hay còn gọi là Pháp Luân Công, đã đến từ những nơi rất xa như Mỹ, Canada, Thụy Sĩ và Peru, cũng như từ các địa điểm gần hơn như Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam, và tất nhiên là Đài Loan để tham dự hội nghị hàng năm của Hiệp Hội Pháp Luân Đại Pháp Đài Loan. Hội nghị năm nay là hội nghị lớn nhất diễn ra ở Đài Loan trong 18 năm qua, kể từ khi Pháp Luân Đại Pháp được giới thiệu ở Đài Loan.

Các học viên Pháp Luân Công luyện tập các bài thiền định và phấn đấu trở thành người tốt hơn bằng việc sống theo các nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn. Tại các hội nghị, các học viên chia sẻ những bài nói chuyện ngắn về những thách thức, khảo nghiệm và những điều ngộ được trong quá trình tu luyện theo những nguyên lý được giảng dạy của môn tập.

Hội nghị lớn như hội nghị ở Đài Loan thường là trọng tâm của một tuần lễ sôi động với rất nhiều hoạt động, bao gồm biểu diễn âm nhạc, diễu hành, các cuộc thao diễn lớn các bài tập của Pháp Luân Đại Pháp, triển lãm giới thiệu với công chúng về Pháp Luân Đại Pháp và nói về cuộc bức hại ở Trung Quốc, chiếu phim, thảo luận, xếp hình và các hoạt động khác.

Trật Tự và Chính Xác

Vào hôm chủ nhật, các học viên tập hợp ở một công viên đối diện với các tòa nhà chính phủ ở Đài Nam để xếp hình (Đài Nam là một thành  phố ở bên cạnh Cao Hùng, địa điểm tổ chức hội nghị Pháp Luân Đại Pháp). Những hình ảnh được tạo nên bởi nhóm xếp hình, sẽ được nhìn thấy toàn cảnh từ trên cao.


Buổi trình diễn là một tác phẩm nghệ thuật được thực hiện theo trật tự và sự chính xác. Các cá nhân xếp hàng theo các vị trí chuẩn xác. Với các trang phục nhiều màu sắc khác nhau, tổng thể các học viên cùng tạo nên một bức tranh.

Thành viên hội đồng thành phố Đài Nam Lý Văn Thành nói rằng ông thực sự xúc động bởi màn trình diễn uy nghiêm của các học viên Pháp Luân Công.

Theo nhà thiết kế kỹ thuật của bức hình, Ông Ngô Thanh Hương, mẫu thiết kế có ý nghĩa thể hiện tính phổ truyền, sức lan tỏa của môn tập.

Bức hình là một bông hoa sen, với bốn chữ Hán ở trên và một hình tượng ngồi thiền phía trên các chữ.

Hoa sen mọc trong bùn, vươn lên phía trên và nở ra một bông hoa đẹp. Trong suy nghĩ truyền thống của người Trung Hoa, loài hoa này được lấy làm biểu tượng của tu luyện tâm linh.

Bốn chữ Hán tạo nên câu “Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền và Phật quang phổ chiếu”. Theo truyền thống, Phật quang được cho là năng lượng phát ra bởi Đấng Giác Ngộ. Mang theo đặc tính thiện tâm và chữa bệnh. Pháp Luân Đại pháp đã phổ truyền từ Trung Quốc đến 114 quốc gia và khu vực trên khắp sáu lục địa.


Phản Bức Hại

“Một đức tin tốt là hoàn toàn có ích và quan trọng đối với sức khỏe và thật không thể tưởng tượng được Pháp Luân Đại Pháp bị đàn áp ở Trung Quốc đại lục”, Thành viên hội đồng thành phố Đài Nam Lý Văn Thành phát biểu.

“Mỗi người dân Đài Loan ở bất cứ nơi nào trên đất nước Đài Loan nên thể hiện mối quan tâm của mình đối với Pháp Luân Công. Đảng cộng sản Trung Quốc (CCP) phải chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công, nếu không họ sẽ bị kết án bởi toàn thế giới và trời cao”, ông nói.

Năm 1999, lãnh đạo Đảng cộng sản Trung Quốc là Giang Trạch Dân đã phát động một chiến dịch nhằm xóa bỏ môn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Giang lo sợ sự phổ biến của môn tu luyện. Chính phủ Trung Quốc ước tính rằng có ít nhất 70 triệu người tập Pháp Luân Đại Pháp, và các học viên Pháp Luân Đại Pháp nói rằng có 100 triệu người đã theo môn tu luyện – vượt cả số lượng các đảng viên Đảng cộng sản Trung Quốc.

Giang còn lo sợ sự ảnh hưởng của các nguyên lý giảng dạy về đạo đức truyền thống của Pháp Luân Đại Pháp. Ông ta nghĩ rằng khi Pháp Luân Đại Pháp truyền rộng ở Trung Quốc thì hệ tư tưởng của CCP sẽ mất chỗ đứng trong nhân dân.

Phát biểu tại sự kiện, luật sư nhân quyền người Đài Loan cô Theresa Chu nói rằng việc xếp hình đã truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về sự tĩnh lặng giữa tình thế hỗn loạn hiện nay, và nhắc nhở mọi người về cuộc đàn áp ở Trung Quốc.

“Ngoài ra, quy mô của hoạt động xếp chữ hòa bình này còn cho thấy luật pháp của Đài Loan bảo vệ quyền của các học viên Pháp Luân Đại Pháp, cũng như quyền của quảng đại quần chúng được thực hành đức tin, tự do ngôn luận và hội họp của mình”, Chu nói.

Chu còn nói rằng nhiều người bị thu hút đến tập luyện Pháp Luân Đại Pháp sau khi nhìn thấy hoạt động xếp chữ đẹp và trật tự tại các sự kiện trước.

“Họ ấn tượng mạnh, họ bắt đầu tham gia tu luyện, và điều đó làm thay đổi cuộc sống của họ”, cô nói.

“Hơn nữa, các học viên Đài Loan muốn tỏ lòng biết ơn đến người sáng lập Pháp Luân Công, ông Lý Hồng Chí vì nỗ lực lớn lao của ông trong việc truyền bá Pháp Luân Đại Pháp”, cô cho biết.

Luật sư nhân quyền quốc tế người Canada David Matas, người được đề cử giải Nobel hòa bình năm 2010, đến thăm Đài Loan vào ngày 22 tháng 11 để diễn thuyết về tội ác thu hoạch nội tạng của CCP.

Theo các điều tra được tiến hành bởi Matas với David Kilgour, một cựu bộ trưởng người Canada, thì từ lúc cuộc đàn áp bắt đầu, CCP đã dùng các học viên Pháp Luân Công bị bắt giữ như một ngân hàng nội tạng sống. Các điều tra cũng tiết lộ hàng nghìn học viên bị giết hại mỗi năm để lấy nội tạng

Tiến sĩ Hồ Nãi Văn, chủ tịch Hiệp Hội Chăm Sóc Cấy Ghép Nội Tạng Quốc Tế Đài Loan, nói rằng tuần hội nghị sẽ giúp chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Đại Pháp và tội ác thu hoạch nội tạng.

Qua hai ngày của các hoạt động, bao gồm quy tụ xếp hình, người ta thấy được Pháp Luân Công đang phát triển ở khắp mọi nơi trên thế giới. Những hoạt động như thế này vạch trần tuyên truyền của CCP nhằm phỉ báng Pháp Luân Đại Pháp, Tiến sĩ Hồ Nãi Văn nói. 

 

(Theo Epochtimes)

Ad will display in 09 seconds

Tiết lộ chấn động con người đến từ đâu?

Ad will display in 09 seconds

Tiết lộ bất ngờ của người Trung Quốc về cuộc chiến thương mại Mỹ Trung

Ad will display in 09 seconds

Đâu là khí chất của một người cao quý

Ad will display in 09 seconds

10 điều cần làm để được may mắn, bình an

Ad will display in 09 seconds

Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

Ad will display in 09 seconds

12 quả báo của tội tà dâm, ai xem cũng sợ

Ad will display in 09 seconds

Khi đức Phật hạ thế, làm cách nào để nhận ra Ngài?

Ad will display in 09 seconds

Dòng nước cam lồ và câu chuyện của người kỹ nữ

Ad will display in 09 seconds

Không gian khác có thật sự tồn tại

Ad will display in 09 seconds

Chiếc xe đạp 5 đô-la

  • Tiết lộ chấn động con người đến từ đâu?

    Tiết lộ chấn động con người đến từ đâu?

  • Tiết lộ bất ngờ của người Trung Quốc về cuộc chiến thương mại Mỹ Trung

    Tiết lộ bất ngờ của người Trung Quốc về cuộc chiến thương mại Mỹ Trung

  • Đâu là khí chất của một người cao quý

    Đâu là khí chất của một người cao quý

  • 10 điều cần làm để được may mắn, bình an

    10 điều cần làm để được may mắn, bình an

  • Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

    Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

  • 12 quả báo của tội tà dâm, ai xem cũng sợ

    12 quả báo của tội tà dâm, ai xem cũng sợ

  • Khi đức Phật hạ thế, làm cách nào để nhận ra Ngài?

    Khi đức Phật hạ thế, làm cách nào để nhận ra Ngài?

  • Dòng nước cam lồ và câu chuyện của người kỹ nữ

    Dòng nước cam lồ và câu chuyện của người kỹ nữ

  • Không gian khác có thật sự tồn tại

    Không gian khác có thật sự tồn tại

  • Chiếc xe đạp 5 đô-la

    Chiếc xe đạp 5 đô-la