Giang Phong: TT Trump đã lên kế hoạch ‘vây quét’ gian lận bầu cử Mỹ 2020 từ năm 2018

20/11/20, 10:18 Góc Nhìn

Giang Phong – chuyên gia phân tích chính trị của Trung Quốc, đã đăng một video trên kênh Youtube “Giang Phong mạn đàm” vào ngày 16/11 nhận định rằng, Tổng thống Trump đã lên kế hoạch ‘vây quét’ gian lận bầu cử Mỹ 2020 từ năm 2018, và Joe Biden cùng cánh tả đã chiếm đoạt chính quyền giống như thủ đoạn của “Cách mạng Tháng Mười”. Dưới đây là nội dung video.

Chuyên gia Giang Phong: TT Trump đã lên kế hoạch ‘vây quét’ gian lận bầu cử Mỹ 2020 từ năm 2018.
Chuyên gia Giang Phong: TT Trump đã lên kế hoạch ‘vây quét’ gian lận bầu cử Mỹ 2020 từ năm 2018. (Ảnh: PDR)

Một cuộc biểu tình quy mô lớn nhằm ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump và chống lại việc đánh cắp kết quả bầu cử Mỹ đã được tổ chức ở Washington vào cuối tuần qua. Đây hẳn phải là cuộc tập hợp quần chúng tự phát lớn nhất ở thủ đô Hoa Kỳ kể từ sau phong trào chống chiến tranh những năm 1960. Cuộc biểu tình lần này đã mang lại sự tự tin và lòng can đảm lớn nhất dành cho cho Tổng thống Trump và nhóm cộng sự của ông. Nó đã thể hiện một điều rõ ràng và không thể nhầm lẫn rằng: Người dân đã nhìn nhận rõ, ai mới thực sự là người đại diện do nhân dân bầu chọn, và ai mới là kẻ đánh cắp ý kiến của dân. Biểu hiện của dân ý như thế nào mới chính là điều quan trọng nhất trong lúc này.

Trước cuộc khủng hoảng hiến pháp và nguy cơ bất ổn dân sự, Tòa án Tối cao sẽ đưa ra phán quyết gì?

Tiểu bang Georgia là nơi đầu tiên tiến hành kiểm phiếu lại để đáp ứng với yêu cầu kiện tụng của nhóm tranh cử của Tổng thống Trump, ông Trump đã đăng một bài viết nói rằng việc Georgia kiểm phiếu lại mà không có đủ quyền giám sát là một hành động lãng phí thời gian. Nói cách khác, dù có kiểm phiếu lại thì vẫn có tồn tại gian lận về thủ tục trong quá trình kiểm đếm. Thậm chí, ứng viên đảng Dân chủ của California, là Andrew Yang, đã công khai kêu gọi người dân đến Georgia để bỏ phiếu. Một hành vi vi phạm luật bầu cử như vậy mà còn dám công khai kêu gọi thì thử hỏi đằng sau đó còn có bao nhiêu thủ đoạn khác nữa? Mọi người dường như đang kêu gọi sự can thiệp của Tòa án Tối cao, nhưng Tòa án Tối cao chỉ có thể can thiệp đối với các vi phạm hiến pháp của cá nhân trong quá trình bầu cử. Về chiến dịch tranh cử giữa cựu Tổng thống George W. Bush và ứng viên Al Gore những năm trước, chỉ riêng ở bang Florida, vụ kiện đã rất khó khăn, và điều quan trọng hơn là, vào thời điểm đó, ứng viên Al Gore đã nói rõ rằng ông ta tuân theo sự phán quyết của Tòa án Tối cao, đồng ý bảo trì việc giao tiếp qua lại với chính quyền Bush Jr. và chấp nhận kết quả như một quý ông lịch lãm. Còn ngày nay, hai phe tả hữu giao tranh quyết liệt, đây là một trận chiến đạo đức giữa truyền thống và sự sa đọa, là cuộc chiến giữa một bên là duy trì hòa bình trong thế giới tự do và bên kia là âm mưu thống trị thế giới của ĐCSTQ. Cuối cùng thì ai sẽ nhượng bộ ai? Ai sẽ chịu đóng vai là một quý ông khiêm tốn? Ngay cả khi Tòa án Tối cao cân nhắc đưa ra phán quyết cuối cùng, thì liệu tranh chấp này có được giải quyết không? Trước cuộc bầu cử, đã có những tranh chấp gay gắt về việc lựa chọn thẩm phán và thay đổi hệ thống trong Tòa án Tối cao. Mọi người dường như đã đoán biết được tình huống này sẽ xảy ra.

Lần lượt từng bang thực hiện gian lận, rồi lại lần lượt từng bang được yêu cầu sửa lại, mà mỗi bang đều có người của đảng Dân chủ kiểm soát, thậm chí cả những bang thuộc kiểm soát của đảng Cộng hòa, cũng khó đảm bảo trong nội tâm họ là đỏ hay là xanh. Hiện tại đã có một tin tức quan trọng được tiết lộ, Luật sư Lucian Lincoln “Lin” Wood đã đăng trên Twitter rằng đã xác định rằng thống đốc bang Georgia và gia đình ngoại trưởng của bang này sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại từ giao dịch trị giá 100 triệu USD cho việc mua một máy kiểm phiếu gian lận. Và thật bất ngờ, thống đốc bang Georgia chính là một đảng viên Cộng hòa!

Vậy nên, cuộc chiến pháp lý, mà chỉ được tiến hành ở một bang hay một hạt, thì rất khó để giải quyết được cuộc khủng hoảng hiện tại. Hơn nữa, thời gian cũng gấp rút, nếu không thể giải quyết trước ngày 20/1 thì sẽ dẫn đến sự bùng nổ về một cuộc khủng hoảng Hiến pháp. Ngay cả khi Tòa án Tối cao đưa ra phán quyết cuối cùng, cũng khó mà dập tắt được các cuộc bạo loạn dân sự, bởi vì hiện tại đã có người chuẩn bị cho bạo loạn rồi. Làm thế nào đây? Chỉ có một cách là thông báo rằng toàn bộ cuộc bầu cử này đã bị thao túng, và cuộc bầu cử lần này là một hành động bán nước và đảo chính đáng xấu hổ nhằm lật đổ hệ thống dân chủ Mỹ và hệ thống bầu cử. Nếu theo như cách làm này, thì phán quyết của Tòa án Tối cao không phải chỉ là đối với sự vi phạm quy trình hoặc vi phạm tại một tiểu bang nhất định, mà chính là vi phạm Hiến pháp của cuộc bầu cử! Phải lập tức hủy bỏ! Và ngay lập tức bắt giam những kẻ bán nước.

Cuộc diễu hành tại Washington cho thấy TT Trump đã được người dân công nhận 

Đường lối không mong muốn nhất nhưng cũng là hợp lý nhất của Tổng thống Lincoln vào năm 1860 là tuyên bố các lực lượng vũ trang của các chủ nô ở miền Nam là quân phản loạn. Trong chương trình mà tôi cùng Phương Vĩ đã thực hiện vào sáng sớm thứ hai của ngày bầu cử, khi Phương Vĩ cho mọi người xem số liệu giả của bang Wisconsin và Michigan, tôi đã nói câu này: Tôi đã nghe thấy tiếng đại bác từ Pháo đài Sumter, đó là trận pháo khai chiến của quân đội miền Nam (đảng Dân chủ) tấn công quân liên bang. Ở cấp độ pháp lý, lúc đó Lincoln không hề chiếm lĩnh một vị trí cao, và thậm chí là không phù hợp với mô tả của Hiến pháp Mỹ về quyền lực nhà nước. Nhưng Lincoln thực sự đại diện cho lòng dân, và sau khi tuyên bố “Tuyên ngôn Giải phóng nô lệ”, ông đã được ca tụng về đạo đức và cuối cùng đã giành được chiến thắng, từ đó mà làm nước Mỹ trở nên vĩ đại và đoàn kết. Hôm nay cũng đúng như vậy, những người cha sáng lập của Hoa Kỳ nói rằng Hiến pháp Hoa Kỳ được chuẩn bị cho những người có đạo đức và lương tâm. Tổng thống Trump nhắc lại rằng tôn trọng Hiến pháp không có nghĩa là Hiến pháp bị xiềng xích, mà là tôn trọng mục đích ban đầu khi lập ra Hiến pháp, mục đích đó chính là bảo vệ quyền của người dân. Khi một số người đang cố gắng tước đoạt quyền lực của người dân, cũng chính là lúc Tổng thống Trump chống trả một cách kiên quyết nhất. Cuộc diễu hành tại thủ đô hôm thứ Bảy vừa qua (ngày 14/11) đã mang lại cho Trump sự tự tin này, và quan trọng hơn đó chính là sự công nhận của người dân!

Trump đã ban hành “Lệnh trừng phạt” can thiệp bầu cử Mỹ hai năm trước 

Thật ra thì Tổng thống Trump đã sớm có chuẩn bị từ trước. Tất cả chúng ta đều biết rằng ông đã rất nhiều lần kêu gọi không chấp nhận bỏ phiếu qua thư vì rất dễ dẫn đến gian lận bầu cử, nhưng những ‘màn chế nhạo’ của các phương tiện truyền thông cánh tả dường như cũng khiến hầu hết mọi người đồng tình theo. Nếu chúng ta không đi đến ngày hôm nay, mọi người thực sự sẽ không thể nào nhìn thấy được hậu quả của việc gửi phiếu bầu qua thư. Tuy nhiên, việc bỏ phiếu bầu qua thư chỉ là bước đầu tiên để sử dụng đại dịch nhằm chuyển hướng sự chú ý. Sự gian lận thực sự xuất phát từ lòng căm thù đối với Trump của một loạt những người thiên tả, từ đó dẫn đến toàn bộ quá trình gian lận bầu cử này. Rất nhiều nhân viên bầu cử đã chấp nhận từ bỏ những ràng buộc về mặt đạo đức truyền thống của Hoa Kỳ, và họ không còn nghĩ rằng hành vi gian lận hoặc thậm chí trái pháp luật là hành vi đáng xấu hổ, họ thậm chí còn nghĩ rằng việc sa thải Trump mới là điều đúng đắn. Ngoài ra, việc gian lận tập trung với quy mô lớn còn xuất phát từ hệ thống kiểm đếm phiếu bầu, thật ra tình tiết này đã bị lộ từ lâu, chẳng qua do mọi người không mấy để ý đến nên đã bỏ qua, vấn đề này đã bị bại lộ trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2018.

Vào thời điểm đó (năm 2018), liên quan đến việc ĐCSTQ và tin tặc Nga thao túng hệ thống kiểm phiếu và thao túng cuộc bầu cử Hạ viện và Thượng viện. Do vậy, vào thời điểm đó, Donald Trump đã ban hành “Lệnh trừng phạt đối với Sự can thiệp của nước ngoài vào bầu cử Mỹ”, trong đó có một số mô tả rất quan trọng: Thứ nhất, mặc dù không có bằng chứng rõ ràng cho thấy sự can thiệp của nước ngoài đã ảnh hưởng đến bầu cử Mỹ, nhưng sự tăng vọt của các con số trên thiết bị đếm và thông tin trên Internet đã tạo ra những sơ hở rất lớn, cho thấy sự mở rộng về phạm vi và cường độ của các mối đe dọa và can thiệp từ nước ngoài, vì vậy tình trạng khẩn cấp quốc gia đã được ban bố để đối phó với mối đe dọa này; thứ hai, căn cứ theo phương pháp và nguồn thông tin được bảo vệ theo nghị định này; thứ ba, các biện pháp bảo vệ tài sản theo quy định của Hiến pháp là vô hiệu lực. Chúng ta đã biết rất rõ thực tế là quân đội Hoa Kỳ được điều động đến Đức đã ngăn chặn và thu giữ các máy chủ của Scytl, chủ sở hữu của hệ thống kiểm phiếu Dominion, điều này đã trở thành chứng cứ quan trọng có sức lay chuyển mạnh mẽ đối với việc liệu bầu cử Mỹ có vi phạm hiến pháp hay không và liệu có những hành vi phản quốc gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia hay không.

Sắc lệnh trừng phạt gian lận do Tổng thống Trump chuẩn bị cách đây hai năm chính là sự sắp đặt trước của ông. Điểm đầu tiên của sắc lệnh trừng phạt này là dự báo trước mối đe dọa của việc lợi dụng hệ thống kiểm phiếu để gian lận, đồng thời chuẩn bị sẵn luật pháp và hành động cho sau này; điểm thứ hai là, mọi người có thể liên hệ điều này với việc Tổng thống Trump bãi bỏ chức vụ của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Esper, và đưa Giám đốc Trung tâm Chống Khủng bố Quốc gia – Christopher Miller lên tiếp quản. Miller là người trực tiếp chỉ huy các lực lượng có mặt ở Trung Đông và những nơi khác, ông xuất thân trong một chiến dịch chống khủng bố lớn và cũng là người điều hành “chiến dịch chặt đầu” (Decapitation strikes, chiến lược quân sự nhằm loại bỏ sự lãnh đạo hoặc chỉ huy). Cho nên, lần hành động bí mật này của quân đội Hoa Kỳ mới có thể vượt qua được Bộ Quốc phòng; ngay sau đó các nhân viên cấp cao của Bộ quốc phòng đã bị sa thải, mà chủ chốt là việc Bryan S. Ware – một quan chức cấp cao của Cơ quan An ninh mạng và An ninh cơ sở hạ tầng (CISA) thuộc Bộ An ninh Nội địa (DHS) đã rời đi vào cuối tuần qua, ông ấy ám chỉ mạnh mẽ về giới tinh hoa của Hoa Kỳ rằng: Có một bộ phận đế chế đen tối trong bộ máy hành chính rộng lớn của Washington, hoặc đang phục vụ tích cực cho thế lực đen tối này, điều này cũng có nghĩa là các hành động chủ chốt của Trump đều liên quan mật thiết đến việc thâm nhập bằng Internet.

Chiến dịch Trump đột kích bất ngờ để lấy được máy chủ của hệ thống gian lận

Lúc này, đội ngũ của ứng viên Biden đang rất khẩn trương muốn xem “Báo cáo vắn tắt hàng ngày dành cho tổng thống”. “Báo cáo vắn tắt hàng ngày cho tổng thống” là gì? Chính là tình hình mới nhất liên quan đến an ninh quốc gia được báo cáo lên cho tổng thống. Tại sao vậy? Rất có thể nội tuyến tình báo đã bị mua chuộc, không biết hành động tiếp theo của Trump sẽ là gì? Ngay sau đó, quân đội Hoa Kỳ đã trực tiếp hành động và thu giữ “vũ khí gian lận” trong bầu cử Mỹ 2020, đó chính là máy chủ của hệ thống bỏ phiếu Dominion nằm tại Đức. Sau đó, lại có thông tin truyền ra rằng Giám đốc CIA không còn được phép tham gia Hội nghị Tình báo Tối cao nữa.

CIA khác với FBI, FBI chịu trách nhiệm điều tra các vụ án lớn trong nước, còn CIA chịu trách nhiệm chính về các hoạt động tình báo và trinh sát quân sự ở nước ngoài. Quân đội Mỹ đã lục soát và thu giữ máy chủ của hệ thống đếm phiếu bầu ở Đức, đây là công việc điển hình của CIA, hơn nữa đã để lộ ra việc lắp đặt máy chủ này có liên quan đến trụ sở CIA ở châu Âu. Tất nhiên, máy chủ quan trọng như thế này dù được đặt ở bất kỳ địa điểm thương mại nào cũng không yên tâm và chỉ có đặt tại các cơ quan tình báo Mỹ mới là an toàn nhất. Và tất nhiên là đảng Dân chủ cũng có tai mắt thuộc hàng cấp cao nhất trong CIA, do đó hành động của Trump chắc chắn sẽ bị CIA biết, nhưng lần này, Trump rõ ràng đã tránh được sự giám sát của giám đốc CIA, và đã cử Miller – người có thể trực tiếp chỉ huy đội ngũ chống khủng bố của mình, lãnh đạo các hoạt động quân sự của Mỹ, và điều đó là hợp pháp. Tại sao vậy? Bởi vì trong sắc lệnh trừng phạt năm 2018 đã tuyên bố rõ rằng, cái gọi là bảo vệ quyền tài sản do hiến pháp cấp có thể bị tước bỏ ngay lập tức!

Tổng thống Trump từng bước khôn ngoan, đánh bại đế chế đen tối của phe cực tả

Tại sao phải thay thế Esper? Thứ nhất là do Esper đã phản đối việc Trump sử dụng quân đội theo “Đạo luật chống nổi loạn” trong phong trào Black Lives Matter (mạng sống người da đen cũng đáng giá) vài tháng trước; thứ hai là có một chi tiết, đó là khi thẩm phán của Tòa án Tối cao Ginsburg qua đời. Lúc quan tài dừng chân trên Đồi Capitol, thì Esper chính là quan chức cấp cao nhất trong số các thành viên đảng Cộng hòa đến để đưa tang. Điều này khiến mọi người liên tưởng nhiều điều, liệu Esper có mối liên hệ gì với các thế lực bóng tối hay không? Vậy tại sao Giám đốc CIA – bà Gina Haspel cũng bị cho ra rìa? Đó là vì không muốn CIA can thiệp vào vấn đề này. Điều này không có nghĩa là bản thân bà Gina có vấn đề nào đó, mà bởi vì đây là một nhiệm vụ cần bảo mật mật tối cao, nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết cục của cuộc bầu cử, ảnh hưởng đến vận mệnh của Hoa Kỳ cùng phương hướng phát triển của quốc gia này.

Điều thú vị hơn đó là, Joe Biden nói rằng ông ta háo hức muốn có được “Báo cáo vắn tắt hàng ngày của tổng thống” để nhanh chóng xây dựng chính sách ngoại giao đối với chương trình hạt nhân của Triều Tiên. Xin hãy nhớ! Chính trong thời nắm quyền của Obama và của ‘ngài’ (Biden), các vụ thử hạt nhân và tên lửa tầm xa của lãnh đạo Triều Tiên – Kim Jong Un xảy ra thường xuyên nhất. Một khi Biden lên nắm quyền, chắc chắn ông ta sẽ quay lại con đường cũ là “đàm phán 6 bên”. Tại sao Biden phải làm như vậy? Bởi vì cần có sự tham gia của người trung gian, là ĐCSTQ, nhờ đó ĐCSTQ mới có con bài thương lượng để tiến thoái trên trường quốc tế và trong mối quan hệ Trung – Mỹ; chỉ với sự tham gia của người trung gian là ĐCSTQ, thì những người nắm quyền lực ở Hoa Kỳ mới có được tiền. Tại sao trước khi lên làm tổng thống, Obama chỉ là luật sư ở Chicago và tiền mua nhà còn chưa trả hết mà giờ đây ông ta lại sở hữu được biệt thự trị giá 16 triệu USD trên hòn đảo giàu có nổi tiếng nhất Massachusetts?

Joe Biden và cánh tả dùng thủ đoạn để đoạt quyền giống như “Cách mạng Tháng Mười”

Joe Biden và cánh tả dùng thủ đoạn để đoạt quyền giống như cách Lenin sử dụng "Cách mạng Tháng Mười" để chiếm đoạt chính quyền Nga.
Joe Biden và cánh tả dùng thủ đoạn để đoạt quyền giống như cách Lenin sử dụng “Cách mạng Tháng Mười” để chiếm đoạt chính quyền Nga. (Ảnh: Objektiiv)

Joe Biden và các thế lực đứng sau ông ta rất nhất quán với cái gọi là “Cách mạng Tháng Mười” của Lenin và sự thành lập Liên bang Xô viết:

Đầu tiên là chú trọng tuyên truyền và chiếm lĩnh thị trường dư luận, nhằm biến sự kiên định vì dân ý của Tổng thống Trump trở thành lòng tham quyền lực của giới truyền thông, để các cuộc bầu cử bị đánh cắp bởi âm mưu và sự gian dối sẽ trở thành chiến thắng của cái gọi là hệ thống dân chủ. 

Năm xưa, Lenin chính là lợi dụng sự khoan dung và tự do của chính phủ lâm thời tư sản và lợi dụng con dấu vàng do hoàng đế Đức ban tặng để mở hơn bốn mươi tờ báo, từ đó chủ trương thổi phồng rằng những người Bolshevik sẽ mang lại hòa bình và “bánh mì” cho người dân. Khi đó, người dân Nga không biết chính xác khi nào chiến tranh mới kết thúc, nhưng chắc chắn rằng ai ai cũng đói nghèo, vậy nên việc vẽ ra “chiếc bánh nướng” tương lai này thật sự mang tính lừa đảo. Nhưng khi chính phủ Nga phát hiện ra rằng Lenin là kẻ bán nước đã lấy tiền từ đối thủ chiến tranh là Đức, thì Lenin liền phải liều lĩnh tiến hành “Cách mạng Tháng Mười.” Mặc dù ông ta sử dụng một lực lượng quân sự rất nhỏ, nhưng sự xâm nhập rộng rãi và thâm sâu vào dư luận của ông ta đã khiến tình trạng quốc gia trở nên hỗn loạn. Chính phủ lâm thời đã đánh mất ý chí ngay ở tiền tuyến mặc dù họ chỉ cần điều động trở lại một binh đoàn là có thể dập tắt dập tắt được cuộc nổi dậy này, và thế là cuộc nổi dậy của Lenin đã thành công.

Thứ hai, sử dụng sự phụ thuộc của người dân vào hệ thống dân chủ để phục vụ cho việc đoạt chính quyền

Nếu lúc đó Lenin không thể tiếp quản toàn bộ nước Nga thì ông ta cũng chỉ có thể là lãnh chúa ở St.Petersburg, nhưng ông ta đã nhanh chóng tổ chức Đại hội Xô Viết. Xô Viết là gì? Nó là đại hội đại biểu toàn quốc dùng để thay thế cho Duma Quốc gia (hạ viện của Quốc hội Liên bang Quốc gia), là cơ quan quyền lực tối cao đại diện cho nhân dân.

Nếu như Lenin nhanh chóng sử dụng người Bolshevik để thay thế chính phủ lâm thời, thì tham vọng của ông ta sẽ nhanh chóng bị bại lộ và không nghi ngờ gì nữa, người dân trong nước và các nhóm lợi ích chính trị khác nhau sẽ không chấp nhận điều đó. Nhưng dân chúng đã bắt đầu tin vào hệ thống hiến pháp dân chủ, vì vậy Lenin thành lập cái gọi là Xô Viết, và nói rằng mọi quyền lực đều thuộc về Xô Viết. Và các đại diện của Xô Viết có thể được thay thế thông qua bầu cử dân chủ. Chẳng bao lâu sau, các thành phố lớn trên đất nước Nga đã bị những người Bolshevik chiếm giữ, và những người lương thiện bắt đầu mong đợi sự triệu tập đầu tiên của Xô Viết để bầu ra người đại diện của họ. Kết quả là ngay sau khi hội nghị vừa kết thúc, Cheka (Ủy ban Đặc biệt toàn Nga) – một cơ quan mật vụ của Nhà nước Xô Viết, những người thường xuyên mặc áo khoác da màu đen, đã bắt giữ và giết chết các đại diện của các đảng chính trị khác.

Hiện tại, Biden mới chỉ đang trong thời kỳ ‘tự khai quốc’ và thành lập chính phủ quá độ do giới truyền thông bầu chọn; đảng Dân chủ cực tả đã bắt giống như năm xưa Mao Trạch Đông đã liệt kê danh sách tội phạm chiến tranh, họ đang sẵn sàng trừng trị chiến dịch Trump cùng những người ủng hộ ông. Hiển nhiên, hệ thống dân chủ chỉ là bước đầu tiên mà Biden và phe cực tả sử dụng để đoạt quyền. Một khi họ đã có quyền lực, cũng giống như năm xưa đảng Cộng sản Liên Xô và Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), những kẻ chiếm đoạt chính quyền bằng các thủ đoạn bất hợp pháp, bọn họ sẽ không bao giờ sử dụng hệ thống dân chủ mong manh này để cho đối thủ của họ có bất kỳ một cơ hội nào.

Các thẩm phán của Tòa án Tối cao Mỹ thường rất thận trọng, đặc biệt là khi bày tỏ quan điểm của họ về các vụ án chính trị và đảng phái. Nhưng vào tuần trước, Thẩm phán Tòa án Tối cao Alito đã nói trong một bài phát biểu trước công chúng rằng: Những người theo chủ nghĩa tự do tuyên bố rằng họ đã chiến thắng trong Cách mạng Văn hóa, và phải quét sạch tất cả những người thuộc phe bảo thủ. Biden và đội ngũ của ông ta đã lên khán đài, và muốn vung bàn tay hắc ám của mình, điều này không phải là không có căn cứ.

Thứ ba, công tác mặt trận thống nhất không phải chỉ là pháp bảo của ĐCSTQ, mà việc thành lập Liên bang Xô Viết của Lenin cũng là nhờ sự đoàn kết rộng rãi nhất của các lực lượng khác nhau bên ngoài xã hội chủ lưu, nhóm cực tả của Biden cũng giống như vậy. 

Liên bang Xô Viết của Lenin đã nhanh chóng trở thành một quốc gia hợp pháp hóa đồng tính luyến ái, cổ động phong trào nữ quyền, bao gồm rất nhiều các vận động viên khỏa thân phổ biến ở Liên Xô thời kỳ đầu, rất nhiều người vô gia cư ở thành thị, và những người vô sản lưu manh đã bị thu hút vào cái gọi là hàng ngũ cách mạng. Nhờ đó mà những người Bolshevik mới có thể sở hữu được một lực lượng có khả năng cạnh tranh với các lực lượng chính trị truyền thống và các lực lượng xung quanh các tín đồ chính giáo truyền thống. Điều này rất phù hợp với cách làm của phe cực tả ở Mỹ: Ngoài việc lôi kéo tất cả những thứ biến dị, những thứ khác biệt với niềm tin truyền thống và khác biệt với hệ thống xã hội truyền thống về phía mình, như những người đồng tính luyến ái, những người thuộc các kiểu giới tính khác nhau mà không rõ tên gọi, những người nhập cư bất hợp pháp, và thậm chí cả tội phạm cũng được cấp  quyền bầu cử để được lôi kéo vào phe cánh tả. Hơn nữa, dù là Lenin hay Biden thì các lực lượng đứng sau họ đều nhanh chóng bắt đầu thành lập các tổ chức khủng bố để trấn áp các chính trị gia bằng bạo lực đường phố. Tổ chức Cheka (của Nga) hồi đó cũng giống như Antifa bây giờ, đều là những nhóm bạo lực đường phố. Tại sao họ lại phải làm suy yếu lực lượng cảnh sát? Chẳng phải là để chuẩn bị cho điều này sao? Một khi họ lên nắm quyền, những kẻ bạo lực đường phố sẽ  nhanh chóng trở  thành một lực lượng bạo lực chỉ phục vụ cho đảng phái chính trị đó và thậm chí là cho cả cá nhân nào đó.

Nhân loại có một khuyết điểm đó là, sẵn sàng tiếp nhận những lời hứa của hiện tại mà không bao giờ nhớ đến những bài học trong lịch sử, sau khi Lenin lên nắm quyền, ông ta đã nhanh chóng loại bỏ tất cả những người ông ta cho là kẻ thù và những tờ báo do ông ta thành lập, các biên tập của các tờ báo này đều bị lưu vong hoặc bị lưu đày, chỉ còn lại một tờ là Pravda. Ngày nay, những người trí thức của giới truyền thông cánh tả Mỹ đang biên soạn tin tức giả mạo kia không lẽ không biết gì? Việc Stalin giết những người đồng tính, người nghiện ma túy, các tổ chức nữ quyền, liên đoàn lao động và thậm chí tiêu diệt những người Cheka mặc áo khoác da đen cũng vô cùng tàn nhẫn và vô nhân tính. Chỉ cần nhìn vào số phận của những người sáng lập như Trotsky và Dzerzhinsky, sẽ thấy rõ. Những kẻ hành ác dựa vào những thủ đoạn phi pháp để cướp chính quyền luôn nơm nớp lo sợ hai điều: một là sợ nhân dân tính sổ, hai là sợ “đồng chí của mình” sẽ sử dụng các thủ đoạn hèn hạ hơn để lật đổ mình.

Cuộc tổng tuyển cử này là cơ hội để mọi người lựa chọn và ‘thanh lọc tư tưởng’

Vụ đánh cắp cuộc bầu cử Mỹ 2020 chắc chắn không phải là một hệ thống dân chủ mà thế giới tự do từng tự hào, cũng không phải là nền cộng hòa được xây dựng cẩn thận bởi những người cha lập quốc của Hoa Kỳ. Trong tương lai, các đối thủ của Trump có thể sẽ có nhiều động thái điên rồ hơn nữa. Nhưng tín ngưỡng và lòng dân chính là nguồn gốc cho ý chí kiên định của Tổng thống Trump, cũng chính là nguồn cảm hứng và sứ mệnh của Hiến pháp Mỹ cuối cùng đã được viết và viết trên trang giấy trắng.

Thành thật mà nói, đối diện với cuộc bầu cử Mỹ 2020, nhiều người ban đầu không khỏi cảm thấy lo lắng: Một khi nước Mỹ sụp đổ, chúng ta còn nơi nào có thể ẩn thân? Nhưng dần dần, tâm thái của nhiều người đã trở nên ổn định hơn, thậm chí bắt đầu cảm thấy may mắn: Bởi vì chúng ta đang sống trong một thời điểm lịch sử vĩ đại, chúng ta có cơ hội để thanh lọc tư tưởng của mình, có cơ hội để nhận ra và lựa chọn đức tin, và chúng ta có cơ hội để đứng lên bảo vệ chính nghĩa vì tương lai của nhân loại và của con cháu chúng ta. Đây chẳng phải là may mắn sao? Biết đâu một ngày nào đó chúng ta sẽ nhận ra rằng đây chính là vinh quang do Thượng đế ban tặng.

Lương Phong

Theo soundofhope.org

Ad will display in 09 seconds

Mẹ ở lại chỉ mình con chịu lạnh, mẹ đi rồi cả ba đứa rét sương

Ad will display in 09 seconds

10 điều cần làm để được may mắn, bình an

Ad will display in 09 seconds

12 quả báo của tội tà dâm, ai xem cũng sợ

Ad will display in 09 seconds

Nếu mọi sự câu toàn, thì giá trị của bạn nằm ở đâu?

Ad will display in 09 seconds

Trừ vong báo oán và lời dạy của Đức Phật

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

Ad will display in 09 seconds

Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

Ad will display in 09 seconds

Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

Ad will display in 09 seconds

Được vua gả con gái xinh đẹp, vì sao Yến Anh lại từ chối?

Ad will display in 09 seconds

Ấm trà tri âm

  • Mẹ ở lại chỉ mình con chịu lạnh, mẹ đi rồi cả ba đứa rét sương

    Mẹ ở lại chỉ mình con chịu lạnh, mẹ đi rồi cả ba đứa rét sương

  • 10 điều cần làm để được may mắn, bình an

    10 điều cần làm để được may mắn, bình an

  • 12 quả báo của tội tà dâm, ai xem cũng sợ

    12 quả báo của tội tà dâm, ai xem cũng sợ

  • Nếu mọi sự câu toàn, thì giá trị của bạn nằm ở đâu?

    Nếu mọi sự câu toàn, thì giá trị của bạn nằm ở đâu?

  • Trừ vong báo oán và lời dạy của Đức Phật

    Trừ vong báo oán và lời dạy của Đức Phật

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

    Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

  • Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

    Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

  • Được vua gả con gái xinh đẹp, vì sao Yến Anh lại từ chối?

    Được vua gả con gái xinh đẹp, vì sao Yến Anh lại từ chối?

  • Ấm trà tri âm

    Ấm trà tri âm