Trong các phần trước chúng ta đã dùng thiên tượng giải khai các tiên đoán về “Xứ nữ sinh con” và “Satan bị thương” trong ‘Kinh thánh – Khải huyền’. Bài trừ những nhận thức sai lầm, đưa ra lý giải sơ bộ về Cứu Thế Chủ Messiah trong lời tiên tri của ‘Kinh Thánh – Sách Daniel’. Những sự kiện này và các lời tiên tri lớn cổ kim nội ngoại đều như trăm sông đổ về một biển, tập trung vào đại kiếp nạn năm 1999 của nhân loại. Cuộc bức hại do ĐCSTQ gây ra đã gây họa cho toàn thế giới.
Xem đầy đủ các bài viết tại đây
Những kiếp nạn và ôn dịch hiện nay đều có quan hệ với tất cả mọi người trên thế giới, muốn hóa giải chúng thì trước hết chúng ta phải hiểu những điều mà lịch sử đã đặt định cho hiện tại.
25. Thái Tổ và Thái Tông thời Bắc Tống lưu lại giáo huấn chính phản rõ ràng
25.1 Tống Thái Tổ nhảy ra khỏi vận mệnh cũ, phục hưng Phật Pháp cải biến thiên tượng
Như đã đề cập trước đó, Tống Thái Tổ Triệu Khuông Dận, trong số mệnh cũ là người kéo dài tiền triều của Hoàng đế diệt Phật Sài Vinh, nhưng ông đã tuân theo thiên lý, nhảy ra khỏi vận mệnh hạn định, bình định lập lại trật tự, phục hưng Phật Pháp. Độ khó và mức tương phản vô cùng to lớn khiến công đức nhiều lần được thêm vào, tại năm 967, xuất hiện thiên tượng Ngũ Tinh Liên Châu (trong hình bên dưới), vận mệnh được cải biến, tuổi thọ kéo dài 9 năm, khai sáng chiến công huy hoàng cho nhà Tống, và mở ra thời đại thịnh thế.
Theo an bài của vận mệnh cũ thì việc tốt trọng đại này là để cho em trai của ông là Tống Thái Tông Triệu Quang Nghĩa làm. Đạo của trời là cổ vũ làm việc thiện, vậy nên làm một việc tốt to lớn như vậy có thể đột phá số trời, ai cũng bội phục, ai làm trước thì người ấy được, người kế tục có thể đi làm chuyện tốt khác. Tuy nhiên trái lại, Tống Thái Tông cũng đột phá số trời, thế nhưng lại làm hỏng sự tình.
25.2. Tống Thái Tông hãm hại người nghịch ý trời, bị ác báo đến đời thứ sáu Bắc Tống vong quốc
Tống Thái Tông chẳng những giết anh đoạt vị, còn lần lượt hại chết hai đứa con trai của anh mình là Triệu Đức Chiêu và Triệu Đức Phương, lại hại chết em trai là Triệu Đình Mỹ. Hãm hại người nghịch ý trời, cố ý tạo ra ngụy sử. Kết quả lúc ấy bị ác báo, chẳng những số mệnh huy hoàng bị hủy hết, giảm thọ 9 năm, ác báo còn truy tìm đến 6 đời con cháu, Bắc Tống vong quốc, Nam Tống hoàn trả lại đế vị cho hậu duệ của Tống Thái Tổ.
26. Năm 1999, sao Hỏa thủ bên ngoài Sao Đê, thịnh thế hay đại kiếp là do người lựa chọn
Lấy lịch sử làm tấm gương có thể biết được sự hưng suy. Phần trước đã nói qua sự kiện tam Vũ nhất Tông diệt Phật đưa tới thảm họa. Tháng 7/1999 ĐCSTQ bắt đầu bức hại Pháp Luân Đại Pháp, thì cũng giẫm lên vết xe đổ mang đến cho Trung Hoa đại kiếp nạn to lớn tương tự. Vì để tránh cho tái diễn bi kịch lịch sử, ngày 25/4/1999, học viên Pháp Luân Công đã khiếu nại kêu oan, đi đến bên ngoài của Trung Nam Hải.
26.1. Thiên tượng tuần hoàn, cơ duyên tái hiện
Ngày 19/3/1999, sao Hỏa thủ bên ngoài Sao Đê hướng tây bắc ( thiên tượng là trái đông phải tây, đối với mặt đất như tấm gương phản chiếu), đối ứng Trung Nam Hải ở Bắc Kinh là phía tây bắc. Ứng nghiệm vào ngày 25/4, học viên Pháp Luân Công khiếu nại kêu oan một cách ôn hòa đến trung ương, lặng lẽ đứng im chờ đợi bên ngoài cửa Tây Hoa của Trung Nam Hải.
Sao Hỏa đi vào chòm sao Cang mang ý nghĩa chiến tranh, ngày 25/4/1999 Sao Hỏa lần đầu đi vào chòm sao Cang, mang ý nghĩa bắt đầu đại chiến chính tà. Bản kiến nghị ngày “25/4” này là nỗ lực lớn nhất để ngăn chặn cuộc bức hại của ĐCSTQ (vào thời điểm đó La Cán đã thao túng công an và đã bắt đầu bức hại Pháp Luân Công), cố gắng hóa giải kiếp nạn chưa xảy ra, cũng là hóa giải đại kiếp nạn cuối cùng của nhân gian, sớm mở ra cánh cửa cho thời đại thịnh thế.
Nhưng ĐCSTQ cứ khư khư cố chấp, ngày 20/7/1999, sao Hỏa lượn vòng rồi lại đi vào chòm sao Cang, phát sinh cuộc bức hại ngày “20/7” chấn động thế giới, Giang Trạch Dân đã thao túng ĐCSTQ và sử dụng lực lượng quốc gia để đàn áp Pháp Luân Công.
26.2. Thịnh thế hay thiên kiếp, khác nhau ở một niệm
26.2.1 Giang Trạch Dân lấy thân thử nghiệm, chỉ đợi Trời phạt
Nếu Giang Trạch Dân thật có thể sáng suốt giống như Triệu Tử Dương hay Kiều Thạch, không nghe theo gian thần (sao Hoả thủ sao Đê, chỉ thị bên cạnh thiên tử có gian thần) La Cán, không hãm hại Pháp Luân Công, thì công đức thiên đại sẽ quy về cho Giang. Bởi vì đây là Chính Pháp cứu thế cuối cùng, hỗ trợ Chính Pháp thì công đức đạt được sẽ to lớn trước nay chưa từng có.
Đáng tiếc, Giang Trạch Dân và La Cán là cùng một giuộc, cùng nhau khởi xướng hãm hại Pháp Luân Công, tạo thành sai lầm lớn trong lịch sử.
Giang Trạch Dân thao túng ĐCSTQ, phát động cuộc bức hại to lớn, tự mình đóng cánh cửa thịnh thế và mở ra cánh cửa đại kiếp nạn. Vì vậy nhân gian thiên tai nhân họa đột ngột tăng, càng về sau càng nhiều, một tiêu điểm là trận thiên tai nhân họa đại ôn dịch viêm phổi Vũ Hán.
26.2.2 Hồ Cẩm Đào là đại vinh dự nhưng bị bôi nhọ, phe cánh không có một ai
Có một tầng an bài, là Hồ Cẩm Đào làm thiên tử mới, bình định lập lại trật tự, kết thúc hãm hại, tại ‘Cựu Ước – sách Daniel’ có dự ngôn đối ứng. Hồ Cẩm Đào phục hưng Chính Pháp, thu thập công đức từ xưa đến nay, trở thành “Thánh Quân thiên cổ”. Nhưng tầng an bài này, bị một tầng cao hơn huỷ bỏ, phía trước đã nói qua, thiên tử Hồ Cẩm Đào thực quyền bị tước đoạt, thiên tử thực quyền lại là Giang Trạch Dân. Nhưng cũng nhờ bởi vì Hồ không phải thiên tử, cho nên không gánh chịu tội nghiệt của Giang.
Trước khi Hồ Cẩm Đào từ chức, nhóm người ít ỏi của Hồ Cẩm Đào và Ôn Gia Bảo đã hợp lực đánh cược một lần, định ra quốc sách giải thể chế độ giáo dục lao động, gợi ý bắt đồng đảng của Giang Trạch Dân là Bạc Hy Lai, một kẻ chủ chốt trong cuộc bức hại Pháp Luân Công, lặng lẽ mở ra con đường bình định lập lại trật tự, đây chính là công đức khó có được.
26.2.3 Tập Cận Bình lắc lư mất phương hướng, nguy hiểm trùng điệp
Người kế nhiệm Tập Cận Bình trở thành hoàng đế thực quyền, lúc đầu đi theo đường lối của Hồ Cẩm Đào một thời gian mạnh tay bắt giữ các quan chức tham nhũng của phe cánh Giang Trạch Dân, tiền đồ sáng sủa. Kỳ thực ở một tầng thiên số đã định ra Tập Cận Bình là người bình định lập lại trật tự, bên trong ‘Thôi Bối Đồ’ đã có tiên đoán.
Đáng tiếc, bởi vì Tập Cận Bình không tin Thần, không tin vào lẽ “hành sự tại Thiên”, không tin vào thành tựu phản tham quan mà ông ta đã gian nan thực hiện là thành tựu thuận theo ý trời, được Chính Thần bảo hộ, ngược lại khi ông ta bị Giang lén lút phái người mấy lần ám sát thì sợ vỡ mật. Ông ta không tin rằng những mánh khóe này của Satan thì trước mặt Chính Thần đều phải thất bại, ngược lại ông ta lại hướng đến Giang Trạch Dân để thỏa hiệp.
Tập Cận Bình lắc lư bên trên con thuyền hải tặc đang hãm hại Chính Pháp của Giang Trạch Dân, mặc cho tàn dư của băng đảng Giang là Triệu Nhạc Tế và những người khác bắt đầu một vòng đàn áp mới, khiến cuộc “vận động xóa sổ Pháp Luân Công” đã được diễn ra ở nhiều nơi. Cứ tiếp như thế thì chẳng những bi kịch “tam Vũ nhất Tông diệt Phật” sẽ tái hiện, mà giáo huấn thiên cổ “tự hủy đi số mệnh huy hoàng” của Tống Thái Tông cũng sẽ tái diễn, kết cục chỉ có thể là từ đại đức biến thành tội nhân, so với Tống Thái Tông thì còn thảm hại hơn.
Ngược lại, khi đại kiếp nạn chưa kết thúc, dịch bệnh mới chưa quét qua lần nữa, thì vẫn còn cơ hội. Nếu như có thể làm theo Tống Thái Tổ, thuận theo Thiên ý mà làm, bình định lập lại trật tự, phục hưng Chính Pháp, thì công đức to lớn ngày đó sẽ được tái hiện, dưới uy đức vô lượng của Chính Pháp hôm nay thì sẽ mở ra cánh cửa thịnh thế cho Trung Hoa, Tập Cận Bình sẽ thành “Thánh Quân thiên cổ”. Nếu có thể làm được như vậy thì vị hoàng đế tương lai trong ‘Thôi Bối Đồ’ sẽ không còn lộ diện. Đáng tiếc vì bản tính long đong không tin Thần, lại thêm bị long xà sừng thú quấy nhiễu điều khiển tư duy theo tiên đoán của “Khải huyền”, bị Satan cản trở, khiến Tập Cận Bình khó mà thức tỉnh như Lưu Thiếu Kỳ.
Thiên cổ huy hoàng của Tống Thái Tổ còn nói cho chúng ta biết: vận mệnh có thể nắm giữ trong tay mình, thuận Thiên ý làm việc, công đức thiên đại người nào làm trước người ấy hưởng. Không màng chính nghĩa, khoanh tay đứng nhìn đều là sai lầm, không cần chờ thiên tử tương lai thuận theo ý trời tuân mệnh, người nào làm trước người ấy được, ai tiếp nhận công đức từ xưa đến nay thì người đó là nguyên thủ trong tương lai. Nhanh chân đến trước, đây cũng là Pháp lý của Trời.
27. ‘Tân ước’: 1260 ngày, sau 42 tháng Trời giáng tội
27.1. Hiểu lầm ngàn năm, cơ hội chân thật khó gặp
“Rev13:3 Ta thấy một trong bảy cái đầu của con thú dường như đã bị một vết thương chí mạng, nhưng vết thương đã lành. Tất cả mọi người đều đi theo con thú kỳ lạ này”
Trong phần trước đã hiện ra thiên tượng cùng nhân gian hợp nhất, con thú ám chỉ ĐCSTQ, và cái đầu bị thương là chỉ lãnh đạo ĐCSTQ Giang Trạch Dân, bệnh ở chân ông ta đã được chữa lành. Thế nhân đều bị mê hoặc, đi theo ĐCSTQ tham dự cuộc bức hại.
“Rev13:4 Lại bái lạy con rồng kia, vì nó đã ban quyền hành cho con thú. Cũng sùng bái con thú mà nói, ai có thể so với con thú này, ai có thể cùng nó chiến đấu đây?”
Như đã đề cập ở phần trước, con rồng đỏ là biểu hiện của ĐCSTQ ở không gian khác. Thế giới bị mê hoặc trước cường quyền, thành tựu kinh tế trên bề mặt của ĐCSTQ, và dựa sát vào ĐCSTQ.
“Rev13:5 Lại ban cho nó cái miệng để khuếch đại lời nói khinh nhờn. Lại ban chính quyền cho nó, nó có thể tùy ý đi lại trong bốn mươi hai tháng.”
“42 tháng” này là có thể tùy ý làm ác, về sau thì không thể muốn làm gì thì làm nữa.
“Rev13:6 Con thú liền mở miệng khinh nhờn Thần, khinh nhờn tên của Thần, khinh nhờn căn lều vải của Ngài, và những cái kia ở trên Trời.”
ĐCSTQ tùy ý chửi bới Thần, hãm hại tín ngưỡng.
“Rev11:2 …… Bọn họ (ám chỉ những kẻ bức hại tín ngưỡng) sẽ chà đạp thành của Thánh trong bốn mươi hai tháng.”
“Rev11:3 Ta muốn hai nhân chứng của ta mặc áo tang (sackcloth) truyền Đạo 1.260 ngày.”
Áo tang biểu thị bi thương, ĐCSTQ tiếp tục bắt đánh, giam cầm, giáo dục lao động, phạt hình, ngược sát, nhưng Thánh đồ vẫn bền gan vững chí đi trên con đường truyền Đạo cứu người, lấy biểu tượng áo tang là thích hợp. “Hai nhân chứng” này là tượng trưng cho Trung Quốc đại lục cùng hải ngoại, đại lục là trung tâm của cuộc bức hại, còn hải ngoại chủ yếu là bị hãm hại trên dư luận.
Trước kia “học giả Kinh Thánh” đem 1260 ngày giải thích thành 1260 năm là sai lầm. Mặc dù ‘Kinh Thánh’ có điển cố “một ngày là một năm” nhưng không thể đem tất cả ngày trong đó đều giải thích là năm, đại bộ phận một ngày đều là một ngày. Tuổi thọ con người không có khả năng vượt qua 1260 năm, cho nên 1260 ngày chính là 1260 ngày, phù hợp với phạm vi sinh mệnh của con người.
1260 ngày truyền Đạo tương đương với 42 tháng tùy ý đàn áp. Trao quyền cho ĐCSTQ hãm hại, trong 42 tháng có thể tùy ý làm bậy, qua kỳ hạn này thì không được nữa, sẽ bị trời khiển trách.
27.2. Cuộc bức hại bắt đầu bị trời khiển trách, bệnh dịch SARS xuất hiện
42 tháng, 1260 ngày bắt đầu tính từ khi nào? Đương nhiên bắt đầu tính từ “Cửu cửu đại kiếp” mà các dự ngôn đông tây như ‘Kinh Thánh’, ‘Các Thế Kỷ’, ‘Thôi Bối Đồ’, ‘Kim Lăng Tháp Bi Văn’ đều chỉ đến.
Vào ngày 20/7/1999, ĐCSTQ đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của cả nước để đàn áp Pháp Luân Công, đây là thời điểm bắt đầu của “Cửu cửu đại kiếp” được tiên đoán bởi các lời tiên tri lớn từ cổ kim nội ngoại. Sau 1260 ngày, đó là ngày 1/1/2003, thiên tượng trong ngày đó: Sao Hỏa tiến nhập vào trung tâm của chòm sao Đê, Thái Bạch Kim Tinh cũng tiến nhập vào chòm sao Đê (xem hình bên dưới).
‘Sử Ký – Thiên Quan Sách’ nói: “Đê là thiên căn, là chủ của dịch bệnh”, hai ngôi sao đều xâm phạm vào chòm sao Đê, phía dưới đối ứng với thiên tượng là Hoa Hạ sẽ có trận ôn dịch lớn.
Vào ngày này, đó là thời điểm mà SARS lây nhiễm cho các nhân viên y tế và được các nhà chức trách trên tuyến đầu của giới y tế đại lục công nhận rằng bệnh dịch mới đã xuất hiện. Vào ngày 2/1, các chuyên gia có thẩm quyền đã vội vã đến thành phố Hà Nguyên, Quảng Đông để điều tra và tham vấn. Có thể thấy được an bài trời khiển trách là ứng với thiên tượng bên trên, đúng hẹn mà tới. Bởi vì ứng nghiệm tiên đoán, cho nên nó là Trời khiển trách, trong ‘Khải Huyền’ chỉ rõ sau 1260 ngày mà tùy ý hãm hại Thánh đồ thì sẽ bị Trời phạt.
Sau khi hiểu được ý nghĩa của “1260 ngày”, thì ý nghĩa thực sự của “1290 ngày” và “1335 ngày” trong ‘Kinh thánh’ cũng có thể dễ dàng được giải quyết.
(Còn tiếp)
Tử Vi