Tinh Hoa

Những bức ảnh kỳ lạ hơn cả photoshop

Cuộc sống của tất cả mọi người trên khắp hành tinh lại tiếp tục mang tới những điều mới lạ, khiến ai ai cũng ngỡ ngàng.

Bức ảnh này lần đầu tiên được xuất bản trên tờ Africa Geographic, BBC Wildlife và sau đó là 1 loạt các tờ báo nổi tiếng khác của Anh quốc. Nó đã gây ra 1 loạt các cuộc điện thoại, thư từ, email từ khắp nơi trên thế giới cho rằng bức ảnh là giả mạo. Nó được nhắc tới trong hầu hết những nội dung cuộc nói chuyện về cá mập. Đó là 1 bức ảnh thật, không phải là sản phẩm photoshop. Trên thực tế, nó được chụp bởi máy ảnh Nikon F5 Camera.

1 nhóm khoa học tại National Geographic đã tái hiện lại cảnh ngôi nhà được bay lên không trung bởi 300 quả bóng bay. Ngỡ như 1 cảnh trong phim hoạt hình “Up” nổi tiếng.

Bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Julia Fullerton-Batten với tựa đề “Những câu chuyện về giới trẻ”. Trên thực tế, người mẫu nữ đứng trên mô hình của 1 ngôi làng thu nhỏ.

Vòng eo chỉ có 15 inches (38 cm) của người mẫu quá cố Cathie Jung luôn khiến nhiều người lầm tưởng những bức ảnh của bà là hàng photoshop.

Bức ảnh được chụp từ những năm 1920 với đề tựa: “Doreen (tên cô bé) đang cưỡi 1 con cá sấu”.

Hình ảnh ông Alexa Meade khiến ông giống như 1 bức tranh sơn dầu.

Đây là hòn đảo thật có tại hồ Huron.

Chỉ cần với 1 góc chụp phù hợp, nhiếp ảnh gia đã cho người xem ảo giác bàn tay 1 ai đó đang xịt mây lên bầu trời.

Wonder Works là 1 những toà nhà lộn ngược tại SW Orlando. Với thiết kế bề mặt ngoài toà nhà rất ấn tượng, nơi đây hàng năm tổ chức hàng trăm các sự kiện lớn.

Thêm 1 bức ảnh chụp rất đúng lúc, khi tất cả các em nữ sinh học múa cùng đang nhảy lên khiến người xem ảnh ngỡ như các em đang bay lơ lửng.

Sự trùng hợp giữa khung nền ngoài thực tế và ảnh màn hình.

Bức chân dung khuôn mặt Tổng thống Mỹ Barack Obama, được hoàn thành bởi những sỏi, đất, cát ở Barcelona, rộng gần 1 ha, tại bãi biển nơi đây.

Theo 24h