Tinh Hoa

Lý Băng Băng chấp nhận đóng phim không thù lao

Ngày 11/9, Lý Băng Băng có mặt ở Đài Loan trong buổi họp báo tuyên truyền phim Resident Evil 5. Tại đây, cô bày tỏ mong muốn được hợp tác với các đạo diễn nổi tiếng xứ Đài.

Diễn viên Lý Băng Băng. Ảnh: Baidu.

Lý Băng Băng cho biết, cô rất nể phục các đạo diễn như Lý An, Hầu Hiếu Hiền… “Hy vọng họ sẽ cân nhắc đến tôi trong các phim mới”, nữ diễn viên nói.

Theo Ifeng, người đẹp Cách mạng Tân Hợi cũng bày tỏ mong muốn được tham gia vào những tác phẩm có giá trị khi quả quyết: “Hiện nay, những sản phẩm điện ảnh đặc sắc không nhiều. Trong tương lai, tôi sẽ chỉ nhận những phim theo đúng mong muốn của mình. Chỉ cần làm phim tốt, thù lao có hay không không là vấn đề!”.

Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng trong đêm từ thiện của tạp chí Bazaar năm 2010. Ảnh: Ifeng.

Trong buổi tuyên truyền, Lý Băng Băng tỏ ra rất tự tin với vóc dáng của mình. Trước câu hỏi: “Có phải chị ép vòng một khi mặc bộ xường xám đỏ trong Resident Evil 5?”, cô nói: “Tôi không cần ép, mọi thứ trên cơ thể tôi đều rất tự nhiên”.

Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng là hai mỹ nữ thường xuyên bị đem ra so sánh. Trong buổi họp báo, diễn viên họ Lý cho biết, cô không thấy phiền lòng vì vấn đề này: “Không so sánh mới là lạ. Tôi và Phạm Băng Băng trưởng thành lên từ sự so sánh đó. Điều này cũng có cái lợi, vì nó giúp chúng tôi biết vươn lên. Dù có so sánh thế nào, Phạm Băng Băng vẫn là Phạm Băng Băng, mà tôi vẫn là tôi”, diễn viên Thiên hạ vô tặc nói.

Hải Lan

 

(vnexpress.net)