Những cảnh báo đáng sợ của 1 người đã từng du hành thời gian đến năm 2750

23/12/16, 08:16 Bí ẩn

Dưới đây là câu chuyện về một nhà du hành thời gian, người đã trải qua 2 năm ở tương lai vào năm 2749 và trở về hiện tại kể lại tất cả những gì ông đã thấy. Điều thú vị là những “dự đoán” của ông đã bắt đầu xuất hiện trên Trái Đất.

Những cảnh báo đáng sợ của 1 người đã từng du hành thời gian đến năm 2750. Ảnh 1
Ông Al Bielek, người dược cho là đã đến tương lai sau đó quay trở về hiện tại. (Ảnh: Internet)

Liệu bạn có tin rằng con người có thể du hành thời gian?

Theo lý thuyết thông thường, du hành thời gian là điều không thể, nếu có thể thì nó cũng không dành cho con người. Nếu ai đó có thể đi nhanh hơn tốc độ của ánh sáng, thì về lý thuyết họ có thể đến tương lai và du hành thời gian sẽ là điều có thể thực hiện được.

Nhiều nhà nghiên cứu đã tìm thấy những bằng chứng về việc du hành thời gian trong rất nhiều văn tự của người cổ đại, trong đó có cả Kinh Thánh. Trong văn tự Ấn Độ cổ của nhà sử thi Mahabharata, được viết vào thế kỷ 8 TCN, vua Raivata được mô tả là đã đi đến các tầng trời để gặp vị thần Brahma (một vị thần của đạo Hindu), và trở về Trái đất sau hàng trăm năm.

Nhưng ngày nay, con người vẫn không ngừng tranh luận về việc du hành thời gian là có thật hay không, mặc dù đã có rất nhiều bằng chứng chứng minh điều đó là có thể.

Một người đàn ông có tên Al Bielek đã kể lại những câu chuyện thú vị mà bạn sẽ muốn lắng nghe. Theo Bielek, ông không chỉ đã đến tương lai mà còn tự quyết định trở về hiện tại và kể với tất cả mọi người những gì ông đã trải qua ở đó. Al Bielek đã chia sẻ về tất cả những gì ông nhớ được trong 6 tuần ông trải qua trong năm 2137 và 2 năm ông của ông trong năm 2749 và 2750.

Những câu chuyện mà ông đã kể thực sự rất lôi cuốn và nhiều người cho rằng các sự kiện mà Bielek “dự đoán” đã xảy ra hoặc sẽ xảy ra trong tương lai gần. Trong đó có một chi tiết kể về thế giới sẽ bị tàn phá bởi biến đổi khí hậu, những dự đoán của Bielek thực sự đáng để chúng ta suy ngẫm.

Những cảnh báo đáng sợ của 1 người đã từng du hành thời gian đến năm 2750. Ảnh 1
Một bài báo đưa tin về một nhà du hành thời gian. (Ảnh: Internet)

Dự án bí mật Montauk của Mỹ

Một trong những điều khác được ông đề cập đến là dự án Montauk được cho là một trong những dự án bí mật của chính phủ Hoa Kỳ đặt tại trạm không quân Montauk tại một bán đảo gần New York, nơi đây được cho là địa điểm để các nhà nghiên cứu trong dự án phát triển các kỹ thuật chiến tranh tâm lý và các nghiên cứu kỳ lạ khác bao gồm cả du hành thời gian.

Dự án Montauk được khởi xướng lần đầu tiên vào năm 1943 trên con tàu USS Eldridge, dự án đầu tiên này tập trung chủ yếu vào nghiên cứu tạo ra các radar tàng hình. Khi đó con tàu USS Eldridge đang đóng quân tại căn cứ hải quân Philadelphia. Các sự kiện liên quan đến con tàu thường được gọi tắt là “Philadelphia Experiment”.

Dự án Montauk bị phơi bày đã khởi nguồn cho sự tò mò của các chuyên gia cũng như người dân về các dự án bí mật khác mà chính phủ Mỹ đang che dấu, trong đó đặc biệt là những dự án bí mật nhằm tạo ra “cỗ máy thời gian”.

Theo những gì được kể lại, nhiệm vụ của Al Bielek là xử lý các hoạt động của chương trình “kiểm soát trí óc con người”. Ông thường xuyên liên lạc với Duncan Cameron, người đứng đầu các dự án Montauk và Preston Nichols. Ngoài ra ông còn thường xuyên làm việc với Stewart Swerdlow, một trong những lập trình viên tại Montauk dưới quyền kiểm soát của Al Bielek.

Điều thú vị là, trong những năm 1980 khi các chương trình kiểm soát thời gian đang còn hoạt động, Al Biekek đã trực tiếp tham gia vào một số thí nghiệm du hành thời gian. Theo đó, cả ông và Duncan đã đi đến sao Hỏa nhiều lần. Ông còn kể lại nhiều chuyến đi khác, trong đó có cả việc ông từng cùng với đội nghiên cứu đến một trạm nghiên cứu vào năm 100.000 TCN, cũng như các chuyến đi đến hành tinh khác để thu thập những chiếc hộp chứa năng lượng ánh sáng và bóng tối, ngoài ra ông cũng đến năm 6037.

Al Bieleck còn miêu ta về những gì ông nhớ sau khi ông ra khỏi U.S.S. Eldridge vào ngày 13/8/1943 – ngày thí nghiệm của Philadelphia.

  • Ông thấy mình cùng anh trai ở đó, Duncan Cameron, cùng ở trong một bệnh viện của tương lai trong 6 tuần để hồi phục sau chấn thương bức xạ.
  • Hệ thống y tế trong tương lai điều trị bằng cách sử dụng dao động và ánh sáng.  Các chương trình truyền hình chủ yếu là giáo dục và tin tức.
  • Tại nơi đó vào thời điểm mà ông được trải nghiệm, ông nhận thấy rằng những biến đổi Trái Đất gây ra rất nhiều thay đổi địa lý từ đầu thế kỷ 21 đến năm 2025.
  • Bờ biển và lục địa của nước Mỹ và Châu Âu hoàn toàn khác so với bây giờ.
  • Mực nước dâng lên khiến Floria bị nhấn chìm. Atlanta, chỉ cách đại dương khoảng 4,8 km còn  Misissippi trở thành đường thủy nội địa.
  • Các cơ sở hạ tầng của Mỹ đều sụp đổ. Mỹ và Canada không còn được xem là quốc gia.
  • Vào năm 2137 quân luật tồn tại rất đơn giản và lỏng lẻo.
  • Chính quyền trung ương không còn tồn tại.
  • Các cực từ của Trái Đất bắt đầu chuyển đổi nhưng trong cùng thời gian đó, một cấu trúc cực nhân tạo được tạo ra ngăn chặn sự đảo cực. Và kết quả các cực không bị đảo.
  • Dân số trên thế giới giảm xuống còn 300 triệu người. Dân số Mỹ khoảng 50 triệu người.
  • Giữa năm 1954-2000 chính phủ làm việc và tiếp thu những công nghệ hiện đại của người ngoài hành tinh.
  • Vài vấn đề nảy sinh từ giữa năm 2003-2005. Trật tự thế giới mới được thiết lập nhưng sau đó chiến tranh bùng nổ. Tại một số điểm nổ ra chiến tranh, như giữa Nga-Trung Quốc với Mỹ-Châu Âu. Nhiều thành phố của Mỹ bị phá hủy. Trật tự thế giới bị sụp đổ.
  • Chính phủ sở hữu công nghệ nhanh chóng giảm thiệt hại bức xạ và chất thải hạt nhân trong một vài ngày. Thậm chí hiện nay, công nghệ đó đã xuất hiện nhưng chưa được phép sử dụng vì lý do chính trị. Trong tương lai, người ta sẽ sử dụng nó để làm sạch bức xạ còn lại từ Thế Chiến 3.
  • Các thành phố có thể trôi nổi và di chuyển tới những nới khác nhau trên Trái Đất.
  • Hệ thống máy tính thông minh có thể điều hành mọi thứ.

Nhiều người vẫn hoài nghi về những thông tin mà Al Biekek công bố cũng như toàn bộ bí mật đằng sau dự án Montauk. Có lẽ cần phải một thời gian nữa những tài liệu bí mật về dự án mới được công bố ra công chúng, từ đó chúng ta mới có thể xác minh chắc chắn rằng liệu có tồn tại cái gọi là Dự án Montauk, “Philadelphia Experimnet” cũng như có tồn tại cỗ máy thời gian hay không.

Phấn Nguyễn, (Theo Ancient Code)

Ad will display in 09 seconds

Người xưa đối đãi thế nào với rượu

Ad will display in 09 seconds

Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

Ad will display in 09 seconds

Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

Ad will display in 09 seconds

Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

Ad will display in 09 seconds

Kiếp trước Đức Phật là ai?

Ad will display in 09 seconds

Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

Ad will display in 09 seconds

Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

Ad will display in 09 seconds

Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

Ad will display in 09 seconds

Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

  • Người xưa đối đãi thế nào với rượu

    Người xưa đối đãi thế nào với rượu

  • Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

    Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

  • Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

    Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

    Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

  • Kiếp trước Đức Phật là ai?

    Kiếp trước Đức Phật là ai?

  • Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

    Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

  • Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

    Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

  • Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

    Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

  • Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

    Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?