Dấu Hiệu Rõ Ràng Nhất về Tình Thế Sinh Tử của Tăng Khánh Hồng

22/03/14, 11:46 Trung Quốc

83357_medium.jpg (640×484)

Vụ ám sát cựu tổng biên tập Minh Báo, cuộc tấn công khủng bố Côn Minh, “Đại Kỷ nguyên” người nắm tình hình trong cuộc cho biết đều là do Tăng Khánh Hồng (người trong hình) một tay tạo ra. (Getty Images)

Vụ ám sát cựu biên tập viên ” Minh Báo ” Lưu Tiến Đồ tại Hồng Kông , vụ thảm sát nổ ra ở Côn Minh , chỉ duy nhất “Thời báo Đại Kỷ Nguyên ” đã bóc trần bí mật về kẻ gây án đó chính là cảnh sát vũ trang nhân dân Trung Quốc, vả lại là do phụng mệnh mà làm. Đây chính là những dấu hiệu rõ ràng nhất về tình thế nguy hiểm phải đối mặt giống như nhau của cả Tăng Khánh Hồng và Chu Vĩnh Khang.

Vụ huyết án ở Côn Minh dùng hình thức tấn công khủng bố để miêu tả không hề cường điệu một chút nào, vì đối tượng của vụ giết người chính là đám đông thường dân không có vũ trang . Nhìn chung có thể nói, các cuộc tấn công khủng bố thường là để đạt được mục tiêu chính trị nhất định , cho dù đó là do để tìm kiếm một vùng đất tách ra độc lập, hay phần tử tôn giáo cực đoan nhằm để làm sạch ” kẻ ngoại đạo ” , hoặc liên quan đến tội ác diệt chủng. Vì thế sau khi các cuộc tấn công xảy ra thì thường sẽ có một tổ chức nào đó đứng ra để nhận, mặc dù đó cũng không phải là lời nhận tội để chịu trách nhiệm về cuộc tấn công, hoặc ít nhất là thể hiện sự hỗ trợ cho các cuộc tấn công, với mục đích để toàn thế giới chú ý tới các vấn đề chính trị của họ .Ví dụ, trong năm 2001, vụ tấn công khủng bố “11 tháng 9″, khi ấy tổ chức Al-Qaeda cũng không dám thừa nhận rằng chúng đã phát động tấn công, nhưng chúng vẫn bày tỏ sự ủng hộ và khen ngợi.

Nhưng sau khi vụ thảm sát ở Côn Minh xảy ra, thậm chí còn không có tổ chức nào dám đứng ra công nhận, cũng không có tổ chức nào đứng ra thể hiện yêu cầu, vậy thì mục đích của một cuộc tấn công khủng bố là gì? Đảng cộng sản Trung Quốc cho đến lúc này không có bằng chứng xác thực nào chứng tỏ rằng sự kiện này là lực lượng ly khai Tân Cương gây nên , Lý Khắc Cường trong khi tự tay hoàn thành bản thảo lên án vụ việc này cũng không đề cập gì đến ” lực lượng ly khai Tân Cương “. Trước khi vụ thảm sát diễn ra , các lãnh đạo cao cấp Trung Cộng đã nhận được thông báo không nên đi ra ngoài, để tạo ra bầu không khí truyền thống “hài hòa” trong hai phiên họp, đồng thời Tân Hoa Xã đã nhanh chóng phát hành bản tin bằng tiếng Anh cùng các thứ khác, những điều này đều thể hiện ra những phản ứng trái với lẽ thường.

Vì vậy, vào ngày xảy ra vụ huyết án tôi đã soạn bài văn <  Chu Vĩnh Khang thất thế, Tăng Khánh Hồng lung lay sắp đổ > ( http://zhangtianliang.com/2014/03/1379/ ) để bày tỏ ý lo ngại.

” Đại Kỷ nguyên ” độc quyền được biết về sự tình bên trong cho rằng đây thực sự là một cuộc tàn sát do một tay của Tăng Khánh Hồng sắp đặt nên, kế hoạch ban đầu đã được đưa ra là đồng thời tấn công 5 thành phố cùng lúc, dựa vào đó mà tạo tình trạng bất ổn xã hội để thách thức vị trí thống trị của Tập Cận Bình, đồng thời phát động cuộc đảo chính nhằm lật đổ Tập Cận Bình .

Máy bay hàng không Malaysia đột nhiên biến mất trên không trung, có người lên máy bay với giấy tờ đăng ký giả mạo, một tuần trước đây ” báo Apple Daily ” đã tiết lộ : cảnh sát đã nhận được một cuộc điện thoại cảnh báo từ hãng hàng không Đài Loan China Airlines cho biết sẽ có một cuộc tấn công khủng bố nhắm vào Sân bay Thủ đô Bắc Kinh,v..v, không thể loại trừ tất cả các sự kiện kỳ ​​lạ này hoặc với vụ mất tích máy bay Malaysia Airlines có liên quan đến việc Tăng Khánh Hồng đã chuẩn bị sẵn sàng để phát động các cuộc tấn công khủng bố hay không.

Trung cộng với các vụ ám sát , bạo động, diệt môn , bắt cóc và các cuộc tấn công khủng bố khác bắt đầu, chính là lão tổ tông của các phần tử khủng bố, Tăng Khánh Hồng là đầu sỏ đặc vụ của ĐCSTQ, con trai của Tăng Sơn, chính bản thân hắn cũng là một tên trùm đặc vụ, do vậy khi làm ra các hoạt động này cũng tự nhiên như ngựa quen đường cũ.

Nếu những sự kiện nói trên có thật, thì bằng chứng hùng hồn nhất chính là Tăng Khánh Hồng đang phải đối mặt với một tình huống quan trọng liên quan đến sinh tử. Như một Ủy ban Thường vụ đã về hưu thông thường, Tăng Khánh Hồng nên an phận lúc cuối đời. Nếu như ông ta cùng Chu Vĩnh Khang có liên quan mật thiết đến vụ án mưu phản, tham nhũng bao nhiêu tiền thì vẫn không phải là một vấn đề quá lớn, nhưng Tăng Khánh Hồng vẫn cứ tiếp tục tung hoành , tâm thái như chó cùng bứt dậu ngoan cố chống cự.

Như tôi đã nhiều lần viết rằng Chu Vĩnh Khang vì để đối phó với đoàn thể Pháp Luân Công mà phạm vào tội ác “diệt chủng” và “phản nhân loại “. Từ đó hắn đâm ra vạn phần sợ hãi, nên đã rắp tâm phát động đảo chính , giúp cho Bạc Hy Lai đẩy lên bít vào vị trí Tổng thư ký  nhằm tiếp tục cuộc đàn áp và tiếp tục tự bảo vệ mình . Chu bắt buộc phải được sự hỗ trợ từ Tăng Khánh Hồng và Giang Trạch Dân mới dám thực hiện kế hoạch này . Vì vậy, sau khi điều tra ra Chu Vĩnh Khang, cũng nhất định sẽ khai ra Tăng với Giang, cũng giống như sự việc Bạc Hy Lai năm đó nhất định phải lôi theo Chu Vĩnh Khang.

Do đó, một loạt các hoạt động của Tăng Khánh Hồng chắc chắn là không phải là bảo vệ cho Chu Vĩnh Khang , mà đó là vì để tự bảo vệ mình. Giám vu Tăng liền bày ra kế hoạch đảo chính , Y với Tập Cận Bình là không còn chỗ cho sự thỏa hiệp. Thậm chí Tập Cận Bình còn muốn tạm thời trấn an Tăng Khánh Hồng, Tăng cũng không vì thế mà ngừng tay , mà nhất định phải dành một tử địa cho Tập .

Tăng còn dám can đảm phát động một cuộc tấn công khủng bố, chuẩn bị cuộc đảo chính lần thứ hai, cho thấy rằng Tăng vẫn giấu quân của mình trong các bộ phận quan trọng. Vì vậy, cho dù công khai hay bí mật, Tập Cận Bình tiếp theo đều cần nhanh chóng làm sạch hệ thống cảnh sát vũ trang , hệ thống gián điệp và các hệ thống quân sự. Nhiệm vụ này so với việc loại trừ băng đảng dầu mỏ của Chu Vĩnh Khang , bang Tứ Xuyên , hệ thống Chính trị và pháp luật khác thì càng cấp bách hơn.

Tập Cận Bình chắc cũng thấy được một vấn đề: sau cuộc khủng hoảng kinh tế , tham nhũng hủ bại, bất ổn xã hội , lòng dân thì nhiễu loạn, sụp đổ sinh thái, và cùng nhiều thứ khác là kết quả tai họa do hơn 20 năm tập đoàn Giang Trạch Dân mang lại cho Trung Quốc , nhưng với vai trò lãnh đạo Trung Quốc, Hồ Cẩm Đào, Ôn Gia Bảo, Tập  , Lý, đều có thể bị đẩy ra chịu trách nhiệm . Chỉ có một điều duy nhất mà bang nợ máu Giang, Tăng không cách nào đổ lỗi lên Hồ , Ôn , Tập , Lý hai giới chính phủ được, đó chính là việc họ đã bức hại Pháp Luân Công, đã phạm phải tội ác chống lại nhân loại.

Đưa ra ánh sáng hành vi tội ác này, có thể khiến cho bang nợ máu này một chiêu là mất mạng. Để đoạn tuyệt và cắt đứt tất cả các cuộc đảo chính tiếp theo có khả năng xảy ra thì còn xem Tập Cận Bình có dũng khí để làm như vậy hay không.

Đăng lại từ blog của tác giả.

Theo Việt Đại Kỷ Nguyên

Ad will display in 09 seconds

Linh dược Hỷ Lai Chi - Tặng phẩm của Phật Dược Sư thời Mạt Pháp

Ad will display in 09 seconds

Donor - Một câu chuyện có thật

Ad will display in 09 seconds

Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

Ad will display in 09 seconds

Cậu bé thiên tài 12 tuổi muốn chứng minh “Thiên Chúa thật sự tồn tại”

Ad will display in 09 seconds

Một niệm ta dâm nổi lên, Thần linh liền ghi sổ

Ad will display in 09 seconds

Mặt trăng có phải do con người tạo ra

Ad will display in 09 seconds

4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

Ad will display in 09 seconds

Thế nào là tích đức? Âm đức là gì mà quý giá vậy?

Ad will display in 09 seconds

Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

Ad will display in 09 seconds

Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

  • Linh dược Hỷ Lai Chi - Tặng phẩm của Phật Dược Sư thời Mạt Pháp

    Linh dược Hỷ Lai Chi - Tặng phẩm của Phật Dược Sư thời Mạt Pháp

  • Donor - Một câu chuyện có thật

    Donor - Một câu chuyện có thật

  • Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

    Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

  • Cậu bé thiên tài 12 tuổi muốn chứng minh “Thiên Chúa thật sự tồn tại”

    Cậu bé thiên tài 12 tuổi muốn chứng minh “Thiên Chúa thật sự tồn tại”

  • Một niệm ta dâm nổi lên, Thần linh liền ghi sổ

    Một niệm ta dâm nổi lên, Thần linh liền ghi sổ

  • Mặt trăng có phải do con người tạo ra

    Mặt trăng có phải do con người tạo ra

  • 4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

    4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

  • Thế nào là tích đức? Âm đức là gì mà quý giá vậy?

    Thế nào là tích đức? Âm đức là gì mà quý giá vậy?

  • Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

    Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

  • Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

    Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!