Những điểm vui chơi cho bé mùa Trung thu 2012

19/09/12, 16:39 Cuộc sống

Dịp Trung thu này, Thiếu nhi Hà Nội sẽ có cơ hội được hưởng những niềm vui đặc biệt tại nhiều địa điểm đón Trung Thu. Hãy cùng bé yêu của bạn đến những địa điểm vui chơi cực kỳ bổ ích, lý thú, sôi động nhân dịp Tết Trung thu 2012 này nhé:

ASEAN Resort & Spa

Nếu bạn muốn tặng bé yêu một sự bất ngờ thì hãy đưa con bạn đến ASEAN Resort & Spa. vào dịp trung thu năm nay, ASEAN Resort & Spa sẽ chuẩn bị cho các bạn nhỏ của chúng ta 1 đêm hội trăm rằm đặc biệt để các bạn nhỏ có thể cùng nhau múa hát, phá cổ, rước đèn, chơi các trò chơi tập thể, thả đèn hoa đăng, nhảy sạp, trông trăng, giao lưu múa hát cùng chị Hằng Nga và chú Cuội.

Xem Thêm Thông Tin: Đón Trung thu tại ASEAN Resort & Spa – món quà cho bé yêu

2. “Chương Trình Trọn Gói Đặc Biệt Tết Trung Thu 2012” tại Tản Đà Resort

Tản Đà Resort là một điểm nghỉ dưỡng cuối tuần khá lý tưởng, nếu đưa bé của bạn đến đây vào dịp trung thu, cũng sẽ là món quà thú vị cho các bé khi được dự đêm tiệc gala đặc sắc đêm 29/09. Chi Tiết chương trình:

3. “Đêm hội Trung Thu” tại Văn Minh Resort

Đến “Đêm hội Trung Thu” tại Văn Minh Resort, bé yêu của bạn sẽ được hòa mình trong các câu chuyện cổ tích ngày xưa và thưởng thức đêm ca nhạc với tiếng hát trong trẻo của các bé, cùng nhau vui chung đêm hội trăng rằm tại Văn Minh Resort.

Để đăng kí cho bé yêu tham dự chương trình vui lòng liên hệ: 0904 898 775 hoặc 043 564 1287

4. Phố cổ Hà Nội

Từ ngày 18-30/9, Lễ hội Rằm Trung Thu phố cổ được Ban Quản lý phố cổ Hà Nội tổ chức tại 4 điểm di tích trong khu phố cổ gồm Đình Đồng Lạc (38 Hàng Đào), Trung tâm Thông tin phố cổ Hà Nội (28 Hàng Buồm), Ngôi nhà Di sản 87 Mã Mây và đình Kim Ngân (42-44 Hàng Bạc).

Tại những nơi này diễn ra hoạt động giới thiệu cách làm đồ chơi dân gian trong ngày Tết Trung Thu truyền thống: đèn ông sao, ông tiến sỹ giấy, ông đánh gậy, tò he… Hấp dẫn hơn, các em thiếu nhi còn được thưởng thức các tiết mục rối cạn của làng rối Tế Tiêu – một làng rối cổ truyền ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Nhóm hoạ sỹ trẻ Hà Nội đến với lễ hội này bằng chương trình trưng bày và giới thiệu tranh xé giấy thủ công.

4. “Đêm trăng cổ tích” – tại Picomall

Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một Trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Trung thu năm nay, TTTM Picomall phối hợp cùng Webtretho và nhãn sữa Morinaga tổ chức chương trình ca nhạc, xiếc hài đặc sắc mang tên “Đêm trăng cổ tích”. Chương trình diễn ra từ 19:00 – 21:30, chủ nhật, ngày 11/09/2011 tại TTTM Picomall, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
 
Đến với chương trình, các em nhỏ sẽ được nhận vé vào cửa khu vui chơi giải trí Tiniworld miễn phí tại tầng 3 và được gặp gỡ các diễn viên hài nổi tiếng, CLB Họa Mi, các diễn viên ca múa nhí, ảo thuật, dance sports. Ngoài ra, các em sẽ được đi một vòng quanh thế giới để tìm hiểu về Tết trung thu của các nước bạn thông qua chương trình cầu truyền hình. Thú vị hơn, các em nhỏ sẽ được trực tiếp tham gia vào màn trình diễn trang phục công chúa, hoàng tử và nhận quà tặng cho giải cặp đôi nhí có trang phục đẹp nhất: “Giải Công chúa – Hoàng tử đêm trăng”.

5. “Trung thu ngọt ngào cho bé” và “Đêm hội trăng rằm” tại Công viên Hồ Tây

Buổi biểu diễn nghệ thuật, giao lưu với các ngôi sao nhí mang tên “Đêm hội trăng rằm” diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nhí như Đức Anh, Trí Dũng, Bích Hằng, Nhật Tiến,…Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của các bạn nhỏ đến từ hơn 100 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội cùng các hãng bánh nổi tiếng. Rất nhiều hoạt động vui chơi bổ ích sẽ được diễn ra trong chương trình.

6. Bé vui chơi trong “Đêm hội trăng rằm”

Đến với chương trình, các bé có cơ hội được bộc lộ hết khả năng sáng tạo cũng như sự khéo léo của mình. Các bé sẽ được trực tiếp làm bánh trung thu dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân làm bánh.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật, giao lưu “Đêm hội trăng rằm” sẽ diễn ra từ 17h00- 22h00 các ngày 28, 29/9 tức 13, 14/8 âm lịch tại Sân khấu Thiên đường tuổi thơ, Công viên Mặt trời mới, Công viên Hồ Tây.

Chương trình Ngày hội “Trung thu ngọt ngào cho bé” sẽ diễn ra từ 8-22h ngày 30/9, tức 15/8 âm lịch tại Sân khấu Trung tâm Công viên nước, Công viên Hồ Tây.

7. “Sắc màu trung thu” tại Bảo tàng Dân tộc học

Tại Bảo tàng Dân tộc học, trong 2 ngày 29-30/9 sẽ diễn ra chương trình “Sắc màu trung thu” với nhiều hoạt động trình diễn giao lưu như: hát dân ca, chơi bài chòi, múa rối nước, hướng dẫn làm đồ chơi và cách chơi các trò chơi dân gian: đèn ông sao, tò he, thưởng trăng tại bảo tàng…

8. “Thiên đường của bé” tại Cung thiếu nhi Hà Nội

Chương trình nghệ thuật Thiên đường của bé sẽ diễn ra lúc 15h ngày 23/9 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội (36 – Thái Tổ). Chương trình do GS Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) làm MC. Các danh hài: Chiến Thắng, Quang Tèo, Duy Khoa, Kim Oanh… sẽ tham gia thể hiện vở diễn Cuội sau cổ tích. Đặc biệt, các ngôi sao nhí của Vietnam Got Talen là Đăng Quân – Bảo Ngọc, Vũ Song Vũ… sẽ tham gia diễn xuất trước khi vở diễn bắt đầu.

Chương trình Thiên đường của bé sẽ được ghi hình và phát sóng trên kênh VTC 11 để phục vụ các em nhỏ. Ngoài ra, sau show diễn đầu tiên, chương trình Thiên đường của bé sẽ được tổ chức định kỳ hàng tuần vào lúc 20h tối Thứ 7, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, với các tiết mục là các câu chuyện cổ tích ý nghĩa như: Thạch Sanh, Hai chú gấu tham ăn, Dê đen và dê trắng… nhằm phục vụ nhu cầu giải trí mang tính giáo dục và xây dựng sân chơi thường xuyên cho các em nhỏ vào dịp cuối tuần.

9. “Ánh sáng thiên đường” tại Thiên đường Bảo Sơn

Vào đúng đêm trăng rằm, Thiên đường Bảo Sơn sẽ tổ chức đón Trung thu với lễ hội mang tên “Ánh sáng thiên đường”.

Chương trình được dàn dựng với tiết mục múa đặc sắc của nghệ sĩ Đào Xuân; tiết mục múa hát và hoạt cảnh “Xứ sở thần tiên”; tiết mục trình diễn nhạc nước Laze hiện đại, bắn pháo bông… và đặc biệt có sự góp mặt trong các tiểu phẩm của các danh hài nổi tiếng như : Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng…

Giá vé được áp dụng là 160.000 đồng cho người lớn cao trên 1,1 m và 90.000 đồng (áp dụng cho trẻ em dưới 1,1 m).

10. “Ông trăng ơi xuống đây chơi” tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô

Lúc 20h ngày 28- 30/9, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo) sẽ diễn ra chương trình ca múa nhạc tạp kỹ dành cho thiếu nhi mang tên “Ông trăng ơi xuống đây chơi”.

Hình ảnh thú vị của “Ông trăng ơi xuống đây chơi” năm ngoái (Ảnh: Internet)

Đây là chương trình ca múa nhạc tạp kỹ dành cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu của Nhà hát Tuổi Trẻ. Vui trong chương trình các bé sẽ được xem các hoạt cảnh vui nhộn, nghe hát liên khúc rộn ràng cùng các nghệ sĩ. Chương trình có tiết mục mở màn rộn ràng với “Múa lân rước đèn” do nghệ sĩ toàn đoàn cùng múa hát. Sau đó là những hoạt cảnh ca hát rộn ràng, sôi động như “Vầng trăng cổ tích,” “Gọi trăng là gì,” “Những ước mơ”….

Đặc biệt, các bé sẽ được tham gia biểu diễn với các nghệ sỹ và thỏa thích vui cười trong các tiết mục ngộ nghĩnh như: Gà trống, hai chú sóc con, chim vành khuyên, chú Cuội.
Chương trình có sự góp mặt của danh hài Tự Long, Xuân Bắc cùng các em nhỏ đến từ các Trung tâm văn hóa tại Hà Nội.

Vé xem chương trình được bán với giá 150.000, 200.000, 300.000 đồng.

11. “Trung thu Mẹ & Bé” tại Grand Plaza

Trung thu Mẹ & Bé được tổ chức vào ngày chủ nhật, 23/9 (14h – 17h), tại tầng 3, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Chương trình do Diễn đàn nhiếp ảnh www.vnphoto.net  và Trung Tâm thương mại Grand PLAZA đồng tổ chức.

Trung thu Mẹ & Bé hứa hẹn là một không gian tràn ngập màu sắc cổ tích, với nhiều nhân vật hoạt hình.

Phần 1 của chương trình là các khu vui chơi – kết hợp giữa các không gian vui chơi thiếu nhi (vui chơi truyền thông, bóng bay, nặn tượng, đồ chơi trung thu, vườn cổ tích) để chụp ảnh đẹp cho bé và gia đình. Phần 2 là phần tổ chức phá cỗ đón trung thu và tặng quà các bé. Chương trình hoàn toàn miễn phí.

Chúc các bé và gia đình có một kỳ nghỉ Tết trung thu vui vẻ và ý nghĩa!
 

Lan Trinh 

Yeudulich.vn

Ad will display in 09 seconds

10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

Ad will display in 09 seconds

Vệ tinh bí ẩn 13.000 năm tuổi đang theo dõi Trái Đất?

Ad will display in 09 seconds

Lời dạy của quỷ thần: Người đọc sách tốt, thân phủ hào quang

Ad will display in 09 seconds

Nhận 3 món quà của Bồ Tát: Người giàu có, kẻ thành ăn xin

Ad will display in 09 seconds

Sự tích thần kỳ về thần y Tôn Tư Mạc

Ad will display in 09 seconds

Vì sao nhiều khi buồn thăm thẳm không giải thích được?

Ad will display in 09 seconds

Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

Ad will display in 09 seconds

Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

Ad will display in 09 seconds

Vì sao Bill Gates không tiêm Vắc-xin cho con mình?

Ad will display in 09 seconds

Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

  • 10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

    10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

  • Vệ tinh bí ẩn 13.000 năm tuổi đang theo dõi Trái Đất?

    Vệ tinh bí ẩn 13.000 năm tuổi đang theo dõi Trái Đất?

  • Lời dạy của quỷ thần: Người đọc sách tốt, thân phủ hào quang

    Lời dạy của quỷ thần: Người đọc sách tốt, thân phủ hào quang

  • Nhận 3 món quà của Bồ Tát: Người giàu có, kẻ thành ăn xin

    Nhận 3 món quà của Bồ Tát: Người giàu có, kẻ thành ăn xin

  • Sự tích thần kỳ về thần y Tôn Tư Mạc

    Sự tích thần kỳ về thần y Tôn Tư Mạc

  • Vì sao nhiều khi buồn thăm thẳm không giải thích được?

    Vì sao nhiều khi buồn thăm thẳm không giải thích được?

  • Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

    Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

  • Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

    Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

  • Vì sao Bill Gates không tiêm Vắc-xin cho con mình?

    Vì sao Bill Gates không tiêm Vắc-xin cho con mình?

  • Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

    Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?